Tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2017: oan gia ngõ hẹp

Thử thách nào đang đón chờ 12 thí sinhtrong tập 4 Vietnam's Next Top Model 2017? Liệu có khó hơn và có ai trong số họ phải bỏ cuộc? Ai sẽ bứt phá để trở thành đối thủ nặng ký trên hành trình chinh phục ngôi vị quán quân?

Trong tập 4 của Vietnam’s Next Top Model 2017, 12 cô gái, 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ có những trải nghiệm thú vị với thử thách mix and match, phối những trang phục và phụ kiện của thương hiệu thời trang IVY moda cùng với đó họ sẽ được chụp hình lookbook và quay video với vai trò KOLs cho thương hiệu này.

Thùy Trâm với mái tóc “chuẩn Madonna” và trang phục pha lẫn sự trẻ trung của cô gái thanh xuân cộng chút cổ điển của chiếc quần ống loe được yêu chuộng ở những thập niên trước. Khác với hình ảnh cô nàng drama mà Thùy Trâm đã để lại trong lòng khán giả, với lần trở lại này cô cho thấy mình đã trưởng thành hơn trong rất nhiều khía cạnh, dùng năng lượng và thực lực của bản thân để tiến sâu trong chương trình hơn là những chiêu trò. Chưa một lần tỏ ra đuối sức với các thử thách khốc liệt mà chương trình mang lại, liệu với thử thách tại IVY moda lần này, Thùy Trâm có tiếp tục giành được chiến thắng như cách mà cô đã xuất sắc làm được trong những thử thách trước không? Hay lại có một phong độ kém ổn định và ngậm ngùi dừng bước sớm tại hành trình Vietnam’s Next Top Model 2017.

20170713 vietnam next top model 2017 hinh 02

Thùy Trâm và Nguyễn Hợp sẽ đối đầu nhau trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2017?

Đoạn teaser đã hé lộ những hình ảnh mới nhất về thử thách mix and match kết hợp với vai trò KOLs cho thương hiệu thời trang IVY moda. Thùy Trâm được bắt cặp với thủ lĩnh “team ảo” Nguyễn Hợp? Nếu thật là như vậy thì đây sẽ là một thử thách vô cùng thú vị. Sự kết hợp bất đắc dĩ của team sang và team ảo, Nguyễn hợp sẽ cất giấu những cảm xúc cá nhân, thể hiện sự chuyên nghiệp và hoàn thành tốt thử thách mix and match cùng với Thùy Trâm hay để tình cảm cá nhân chen vào và cả 2 sẽ rơi vào top nguy hiểm?

Mâu thuẫn này nối tiếp mâu thuẫn kia đã làm cho mối quan hệ của những cô gái trong ngôi nhà chung đang được đẩy đến đỉnh điểm. Team sang sau khi lên làm thủ lĩnh nhà chung đã gây hấn với những cô gái team ảo và chẳng ai chịu nhường ai, đôi bên đã có những cuộc chiến võ mồm vô cùng gay gắt. Nhưng cục diện đã được xoay chuyển khi Nguyễn Hợp xuất sắc chiến thắng thử thách video fashion và lên làm thủ lĩnh của tuần tiếp theo. Hứa hẹn sẽ có những diễn tiến thú vị về cuộc sống của 12 cô gái trong ngôi chung. Chính vì điều này nên Thùy Trâm và Nguyễn Hợp cặp oan gia ngõ hẹp này kết hợp với nhau trong thử thách càng cho ta thêm lý do để đoán đợi tập 4 sẽ phát sóng vào ngày 15/7 tới.

Mix and match là một chuyện dễ như không đối với một người mẫu chuyên nghiệp và làm KOLs thì cũng chẳng có gì xa lạ, vậy chuyện gì đã làm khó 12 cô chân dài đầy tiềm năng của mùa giải All Stars trong phần thử thách tiếp theo? Để tất cả phải nhốn nháo và vả cả mồ hôi để chạy đua với nhau trong cửa hàng thời trang của IVY moda.

20170713 vietnam next top model 2017 hinh 01

Các thí sinh tranh tài trong thử thách mix & match

Câu trả lời sẽ có trong tập 4 của chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 15/7.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua