Tạo hiệu ứng trang điểm nhờ phấn má hồng

Chỉ với một chút phấn má hồng, gương mặt bạn sẽ tươi tắn và trẻ trung hơn. Her World sẽ hướng dẫn bạn cách đánh má hồng cơ bản nhất, đi kèm đó là vài hiệu ứng thú vị mà bạn có thể tham khảo

Phấn má hồng không chỉ giúp gương mặt tỏa sáng tức thì mà còn giúp tạo các mảng sáng tối cho khuôn mặt thon gọn. Đó là lý do ngày càng có nhiều phụ nữ ưa chuộng phấn má và cọ má hồng. Her World khuyên bạn nên bắt đầu từ tông màu hồng đỏ cơ bản để tạo vẻ đẹp tự nhiên với đôi má ửng hồng. Dưới đây sẽ là những điểm quan trọng để bạn có thể tạo ra phần trang điểm má hồng như ý.

trang diem ma hong

1. Tìm điểm bắt đầu

Điểm bắt đầu để thoa phấn má luôn là điểm giao thoa giữa đường gióng từ đầu mũi đến tai và đường từ thái dương đến khóe miệng.
3

2. Bạn có thể thay đổi hình dáng khuôn mặt nhờ má hồng

Nếu bạn có gương mặt dài, hãy tán phấn má theo chiều ngang từ điểm bắt đầu tán rộng ra bên ngoài. Cách tán phấn má này có thể khiến gương mặt nhìn cân đối hơn. Nếu bạn có gương mặt oval hoặc tròn, hãy tán phấn má theo theo hướng xéo từ thái dương để tạo gò má, làm cho gương mặt hài hòa hơn.
2

3. Các hiệu ứng

Hiệu ứng làm gương mặt tươi trẻ

Để có vẻ tươi trẻ, dùng phấn má tông màu đỏ hoặc cam và bắt đầu tán từ điểm bắt đầu lan thành hình tròn trên gò má. Nếu bạn sở hữu đôi má hóp, tán phấn màu nhẹ hơn và theo hình quả táo để đôi gò má đầy đặn hơn. Nếu bạn có đôi má bầu bĩnh, hãy tán phấn dọc theo hướng xương gò má. Kỹ thuật này sẽ làm cho gương mặt bạn bừng sáng.
4

Hiệu ứng tinh tế

Đặt cọ cao hơn điểm bắt đầu và tán theo hình oval. Kỹ thuật này sẽ tạo hiệu ứng bắt mắt cho các bữa tiệc. Để nữ tính hơn, hãy chọn tông màu hồng và nếu muốn trang điểm ấn tượng hãy tán thêm phấn màu nâu nhấn bên dưới xương gò má.

1

Lưu ý cho bạn: Dùng cọ lấy nhiều phấn để tán thật đều màu

Khi dùng cọ lấy phấn, hãy lấy lượng phấn tương đối nhiều sau đó rũ nhẹ lên mu bàn tay hoặc khăn giấy trước khi tán lên má. Điều này sẽ giúp bạn tán phấn đều màu hơn.

Screen shot 2015-08-31 at 4.09.50 PM

Shiseido Face Color Enhancing Trio tô điểm sắc da, tạo điểm nhấn và điều hòa màu sắc cho gương mặt rạng ngời quyến rũ

Bạn có thể dặm thêm lớp phấn phủ hoặc cushion lên trên lớp phấn má hồng để phấn bám chắc hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại má hồng dạng kem cũng rất phù hợp với tiết trời nóng ẩm của Việt Nam.

    Clé De peau Beauté powder blush duo cho đôi gò má ửng hồng ẩm mịn như sương với ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ bên trong

Clé De peau Beauté powder blush duo cho đôi gò má ửng hồng ẩm mịn như sương với ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ bên trong

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua