Tạo dáng móng tay

Không có thời gian để đến nail salon, bạn vẫn có thể tự cắt giũa bộ móng của mình thật hoàn hảo theo các hình dáng mà Her World gợi ý dưới đây

nail-forms-re

Cá kiểu tạo dáng móng tay phổ biến

MÓNG OVAL

Được đa số phụ nữ ưa chuộng, kiểu dáng oval sẽ giúp bàn tay bạn trở nên thon, đẹp và sang trọng hơn. Với độ dài vừa phải, móng oval mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính. Móng tay có thân rộng hay hẹp đều thích hợp với kiểu dáng này, bạn chỉ cần giũa phẳng đều hai cạnh bên và đầu móng theo hình dạng quả trứng.

estee-lauder

Sơn móng màu hồng, Estée Lauder

MÓNG VUÔNG

Kiểu móng cổ điển của Pháp mang đến bạn vẻ mạnh mẽ và cá tính. Nếu móng có thân dài, hẹp thì dạng hình vuông sẽ giúp móng bạn trông ngắn lại và thân móng rộng hơn. Bạn tạo dáng móng bằng cách giũa đầu móng vuông góc với hai cạnh bên của móng và bo tròn thật nhẹ ở hai bên góc. Kiểu móng này không phù hợp với người sở hữu móng tay nhỏ.

bobbi-brown

Thói quen dùng sơn lót và sơn bóng sẽ giúp bảo vệ móng tay/chân. Sơn màu xanh navy đậm, Bobbi Brown

MÓNG VUÔNG KẾT HỢP OVAL

Đây là kiểu móng rất phổ biến. Dáng móng tay này sẽ biến những thân móng dài rộng trở nên thanh mảnh, duyên dáng.

dua-mong

MÓNG TRÒN

Móng tròn thích hợp cho hầu hết những ai muốn duy trì móng tay ngắn. Kiểu móng này đơn giản và là giải pháp hoàn hảo cho móng tay có nền ngắn hẹp. Đối với móng tròn, việc cắt giũa trở nên thuận lợi cho người bận rộn hay thiếu kiên nhẫn trong việc chỉnh sửa móng. Bạn chỉ cần giũa thẳng cạnh móng, sau đó tạo độ cong cho móng theo đường tròn, phần móng dài ra phải vượt qua mép khoảng 1,5mm.

nature-oil

Các loại dầu hạnh nhân, hạt lanh, argan , jojoba , dầu cây trà và vitamin E giúp móng mọc nhanh và chắc khỏe

MÓNG NHỌN

Dáng móng tỉa đầu nhọn được dùng phổ biến cho vẽ móng nghệ thuật, đặc biệt là ở Đông Âu hoặc châu Á. Kiểu giũa này giúp ngón tay của bạn thon dài hơn.

cream-yves-rocher

Kem dưỡng móng và tay, Yves Rocher

Tuy nhiên, việc giũa 2 bên cạnh móng hóp dần cho đến khi đạt đến đầu móng chiếm 1 khoảng dài nhất định, vì thế móng tay sẽ yếu và dễ gãy hơn so với các kiểu móng khác. Do đó, bạn cần đảm bảo móng tay phải chắc khỏe.

 

Bài: TÂM ARIES.

Đừng bỏ qua