Tăng Thanh Hà hội ngộ Dương Cẩm Lynh, Hà Anh ở sự kiện

Vợ chồng Tăng Thanh Hà cùng loạt gia đình nổi tiếng của showbiz đã đến tham dự sự kiện khai trương của thương hiệu mẹ và bé tại một trung tâm thương mại vào cuối tuần qua

Chiều 21/4, Hà Tăng cùng chồng Louis Nguyễn bất ngờ xuất hiện tại sự kiện khai trương của thương hiệu mẹ và bé tại TTTM Crescent Mall Quận 7, TP. HCM. Diện bộ cánh hai dây đen tuyền khá đơn giản nhưng ngay khi vừa bước đến, bà mẹ hai con đã thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông cũng như đông đảo công chúng nhờ thần thái quyến rũ.

Ngọc nữ của làng điện ảnh tỏ ra hào hứng khi tham gia sự kiện này, cô chia sẻ: “Thật ra Hà đã biết đến Mothercare khá lâu trước đó và rất vui khi bây giờ thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam, vì những sản phẩm ở đây vừa chất lượng lại đáng tin, phù hợp để các mẹ bỉm sữa chăm con và nuôi con thật tốt”.

20180423 tang thanh ha hinh 01

Đến tham dự sự kiện khai trương không chỉ có vợ chồng Tăng Thanh Hà mà còn có siêu mẫu Hà Anh cùng ông xã ngoại quốc Olly Dowden. Sắp lên thiên chức mẹ, Hà Anh cũng đồng quan điểm với những chia sẻ của Tăng Thanh Hà, người đẹp cho rằng cô đã có thời gian ở nước ngoài khá lâu và chồng cũng đến từ Anh nên cả hai rất tín nhiệm những thương hiệu uy tín như Mothercare. Vậy nên ngay khi hay tin thương hiệu này khai trương, hai vợ chồng đã không ngần ngại đến đây trải nghiệm.

20180423 tang thanh ha hinh 02

Khác với Tăng Thanh Hà hay Hà Anh có ông xã “hộ tống”, Dương Cẩm Lynh tuy không xuất hiện cùng chồng Anh Khoa nhưng lại dẫn theo nhóc tì William đáng yêu, lém lỉnh. Nữ diễn viên phim “Gió về cù lao” cũng chia sẻ: “Từ khi có con, Lynh làm gì cũng nghĩ tới con và muốn dành cho con những gì tốt nhất. Và bây giờ khi được tham quan bên trong cửa hàng của Mothercare thì Lynh nghĩ mình đã tìm được nơi mua sắm đáng tin cho cậu nhóc nhà mình”.

4

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua