Tần tất tần hướng dẫn trang điểm theo phong cách kẹo ngọt cho đêm Valentine

Hãy là cô nàng tình nhân đầy cuốn hút nhưng ngây thơ và sang chảnh trong bữa tiệc Valentine cùng chàng

LỚP NỀN

huong dan trang diem cho ngay valentine2

Tất cả các chuyên gia trang điểm đều khuyên bạn chú ý đánh nền thật kỹ nhưng phải làm thế nào để có lớp phấn hoàn hảo? Hãy chọn một sản phẩm che khuyết điểm phù hợp với tông màu da và một tuýp kem nền/cushion mỏng nhẹ. Bước cuối, bạn tán phấn phủ có công thức kiềm dầu để gương mặt không bị bóng và bền màu cũng như mịn tiệp vào da. Với phong cách trang điểm này, bạn không cần phải tạo khối.

ĐÔI MẮT

huong dan trang diem cho ngay valentine

Sử dụng ánh mắt sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả trong giao tiếp. Một đôi mắt đẹp luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện. Và nếu muốn làm cô gái ngọt ngào, bạn không thể bỏ qua sắc hồng nữ tính, bằng cách sử dụng phấn mắt dạng gel hoặc ánh nhũ lấp lánh. Có thể dùng tông hồng hoặc cam cho các phần còn lại.

CHÂN MÀY

huong dan trang diem cho ngay valentine1

Đôi mày ngài đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp cân bằng hình dáng gương mặt, đồng thời giúp thu hẹp hoặc mở rộng đôi mắt. Tuy nhiên nhiều bạn gái lại hay bỏ quên chúng. Với gương mặt trang điểm theo phong cách tự nhiên, bạn không cần chải lông mày quá đậm mà chỉ tỉa gọn bằng cách dùng bột chì và mascara màu nâu, mang đến nét đẹp thuần khiết của phụ nữ Á Đông.

SON MÔI

huong dan trang diem cho ngay valentine3

Bạn muốn nữ tính? Đáng yêu? Vậy hãy làm bạn với son bóng. Son có độ bóng nhẹ sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút, trẻ trung. Tuy nhiên, son bóng không giữ màu lâu. Do đó, bạn nên tìm hiểu một số mẹo nhỏ như: thoa nhiều lớp son trước khi thoa son nền; sau khi đánh lên môi lớp son đầu tiên, bạn dùng khăn giấy thấm qua rồi thoa lên 1 lần nữa; luôn để một thỏi son ngay trong túi xách để giặm ngay khi cần. Son hồng, cam đều là lựa chọn hoàn hảo.

Chỉ đạo nghệ thuật: HỒNG HẠNH

Stylist: MÌ GÓI

Ảnh: TRÍ NGHĨA

Người mẫu: HẰNG NGUYỄN

Makeup: PHƯỚC LỢI

Tóc: BEO

Trang sức: PNJ, SWAROVSKI

Trang phục: 81.91STUDIO, KATE BY CHAU PHAM

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua