Mỹ Tâm, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh góp mặt đại tiệc âm nhạc công nghệ hoành tráng nhất năm

Mỹ Tâm, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên... biểu diễn trong đêm đại tiệc âm nhạc công nghệ hoàng tráng nhất năm mang tên "Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn"

Bằng cách kết hợp âm nhạc là các bản hit của những ca sỹ tham gia với trình diễn công nghệ Hologram 3D, sân khấu sẽ biến thành một “thánh đường nghệ thuật” khổng lồ. Đây là dịp cho khán giả mọi lứa tuổi nhún nhảy theo từng giai điệu. Đêm nhạc dừng chân tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng hẳn là một trong những “bữa tiệc âm nhạc” nhiều cảm xúc nhất của V-pop.

Theo những thông tin hot nhất, điểm nổi bật của 3 đêm tiệc âm nhạc được đánh giá là hoành tráng nhất, sôi động nhất là các màn trình diễn âm thanh, ánh sáng kết hợp biểu diễn công nghệ cực kỳ sống động cùng các gương mặt ca sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám trong năm… Tất cả sẽ cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu được dàn dựng công phu, qua bàn tay “nhào nặn” của các nghệ sĩ sáng tạo bậc thầy hiện nay.

Chương trình bảo đảm sẽ làm mãn nhãn những khán giả khó tính nhất với việc quy tụ những tên tuổi hot nhất làng nhạc Việt hiện tại. Các bạn trẻ sẽ được chiêu đãi bằng một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn quy tụ dàn ca sỹ đang hot rất được các bạn trẻ mến mộ: Mỹ Tâm, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, với những bản hit ghi dấu ấn riêng qua các tiết mục được dàn dựng công phu “đã tai đã mắt”.

BAO ANH

Bảo Anh

Bich Phuong - 1

Bích Phương

HA ANH TUAN

Hà Anh Tuấn

NOO PHUOC THINH

Noo Phước Thịnh

TOC TIEN

Tóc Tiên

Luôn lắng nghe, luôn vì bạn được “phù phép” bởi bàn tay phù thủy của đạo diễn Trần Vi Mỹ, “đóng đinh” với những chương trình ca nhạc được đánh giá hàng đầu Việt Nam, chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả.

Đại tiệc âm nhạc công nghệ “Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn” diễn ra tại Quảng trường 29/3 (Đường 2/9) – Đà Nẵng (14/12/2018), Sân vận động Quân khu 7 – TP.HCM (05/01/2019), Sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội (19/01/2019).

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua