Mỹ Tâm cùng dàn sao “triệu view” sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc công nghệ tại Hà Thành

Đêm nhạc công nghệ Hologram quy tụ dàn sao cực “khủng” của V-Pop: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh và nhóm nhạc thần tượng SGO48

Dàn sao “cực khủng” của V-Pop quy tụ vào chương trình

Quả thực nói không ngoa khi cả năm mới có được một vài sự kiện quy tụ cả “rừng” sao khủng như “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn”. Có đến 7 ca sĩ nổi tiếng bao gồm: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh và nhóm nhạc trẻ SGO48 sẽ góp mặt vào chương trình.

Họ không chỉ thể hiện những bản nhạc hit mang tên tuổi cá nhân mà còn đem đến những điều bất ngờ khác như: tiết mục biểu diễn cùng robot ảo vô cùng lạ mắt hay các bản mashup chưa từng có ở nơi khác dành tặng cho khán giả. Đây chính là điểm nhấn đầu tiên khiến giới trẻ Hà Thành “đứng ngồi không yên” của đêm nhạc.

LLNLVB - TOC TIEN -7

Tóc Tiên

LLNLVB - NOO - 3

Noo Phước Thịnh

LLNLVB - BAO ANH - 12

Bảo Anh

Đưa xu hướng công nghệ Hologram của thế giới đến với khán giả

Bắt kịp với xu hướng công nghệ, hình ảnh trên thế giới, đại nhạc hội sẽ khiến khán giả “bùng cháy” trong bầu không khí “rực lửa” qua các tiết mục biểu diễn, mãn nhãn với công nghệ Mo – cap đỉnh cao để tạo nên các vũ công, DJ là những robot ảo. Chúng sẽ biểu diễn một cách tự nhiên như người thật theo đúng nhịp điệu cùng ca sĩ trên sân khấu.

Trong vòng 2 tiếng đồng hồ diễn ra sự kiện, khán giả sẽ vô cùng ấn tượng với những sự biến hoá “vi diệu” của hệ thống hình ảnh, ánh sáng cực chất trong chương trình.

Thu hút hàng chục nghìn khán giả tham gia đến tham dự trực tiếp tại mỗi điểm đến

Với quy mô đầu tư khủng về cả công nghệ và dàn sao, đại tiệc “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” luôn khiến hàng nghìn khán giả đến tham dự. Trải qua 2 đêm diễn ở Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, chương trình đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình. Tại Đà Nẵng mặc dù thời tiết bất lợi nhưng hàng chục nghìn khán giả đội mưa đến. Tiếp đến là Hồ Chí Minh cả sân vận động Quân Khu 7 như được lấp kín. Tổng số lượng khán giả tham dự trực tiếp ở 2 điểm dừng chân đầu tiên ước tính lên hơn 60.000 nguời.

Những khoảnh khắc ấn tượng ở sự kiện tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đã làm giới trẻ Hà Thành “nức lòng”, đếm ngược từng ngày đến giờ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 19.01.2019.  Đêm nhạc dự kiến sẽ thu hút hơn 40.000 khán giả đến tham dự trực tiếp “bùng cháy” hết mình.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua