Tài tử, giai nhân dập dìu trong sự kiện quy tụ nhiều sao Việt nhất tháng 2

Đó là buổi ra mắt công ty truyền thông và giải trí TDL do nhạc sĩ Việt Anh làm Giám đốc nghệ thuật. Anh là người cố vấn định hướng nghệ thuật, cũng như chịu trách nhiệm các dự án liên quan đến âm nhạc của TDL Media.

Vốn là người nhạc sĩ nổi tiếng và có uy tín trong nghề nên khi nhạc sĩ Việt Anh tổ chức một chương trình nghệ thuật ra mắt TDL Media, rất đông các tên tuổi nổi tiếng và uy tín của làng giải trí Việt đã đến tham dự.

nhac si viet anh

Nhạc sĩ Việt Anh trong sự kiện ra mắt công ty TDL Media với vai trò là Giám đốc nghệ thuật

Từ những ngôi sao kì cựu như ca sĩ Cẩm Vân, Ánh Tuyết cho đến các ngôi sao Phương Thanh, Thảo Trang, Lan Hương (nhóm 5 Dòng Kẻ), cặp đôi ca nhạc sĩ Trương Lê Sơn – Hoàng Lê Vy, Uyên Linh, Nguyên Thảo, Hồ Trung Dũng, Trọng Bắc, Nguyễn Đình Thanh Tâm cho đến những ca sĩ trẻ đầy triển vọng như Mai Quốc Việt, Trần Ngọc Vũ, Hoàng Tôn, Vi Thảo, Nhật Huyền, kể cả nhóm nhạc hàng đầu MTV cũng có mặt.

ca si phuong thanh

Ca sĩ Phương Thanh

dien vien my uyen

Diễn viên Mỹ Uyên

ca si cam van

Ca sĩ Cẩm Vân

ca si uyen linh

Ca sĩ Uyên Linh

ca si thao trang

Ca sĩ Thảo Trang

hoang ton

Hoàng Tôn

Không chỉ ca sĩ, có rất nhiều người nổi tiếng của màn ảnh sân khấu đến chúc mừng sự kiện lên chức lần đầu tiên của nhạc sĩ Việt Anh như Hoa hậu – người mẫu Thanh Hằng, diễn viên – người mẫu Anh Thư, NSƯT Mỹ Uyên, Hồng Ánh, Quý Bình diễn viên Chi Bảo… Các nhạc sĩ tên tuổi như Nguyễn Ánh 9, Huy Tuấn đến các cây viết trẻ ăn khách của thị trường như Nguyễn Hải Phong, Phạm Toàn Thắng, Phạm Hải Âu… cũng đến tham dự.

sieu mau thanh hang

Siêu mẫu Thanh Hằng

hong anh

Diễn viên Hồng Ánh

mai quoc viet

Mai Quốc Việt

nhom mtv

Nhón nhạc MTV

chi bao

Diễn viên Chi Bảo

Bên cạnh đó là các đạo diễn quen thuộc của những bộ phim ăn khách, những chương trình ca nhạc lớn như Vũ Ngọc Đãng, Đức Thịnh, Trần Vi Mỹ , Xuân Phước, Thái Huân… cũng tranh thủ đến chung vui cùng nhạc sĩ Việt Anh.

Nhạc sĩ Việt Anh nổi tiếng từ sớm với những ca khúc nhạc trẻ mang âm hưởng trữ tình, lãng mạn. Anh sở hữu hàng loạt ca khúc “hit” như Đêm nằm mơ phố, Không còn mùa thu, Tình yêu tôi hát, Hoa có vàng nơi ấy, Nơi mùa thu bắt đầu, Chưa bao giờ… Ngoài việc sáng tác các ca khúc nhạc trẻ, khí nhạc, anh cũng được tin cậy mời cộng tác trong các dự án nhạc phim như: Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Taxi, em là ai?, Vòng eo 56…

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua