Tắc kè hoa

Thời trang với tôi là trò chơi mix & match. Trong mỗi bộ trang phục, tôi muốn kết hợp cá tính của mình vào trong đó và ngược lại để trang phục làm tôn lên cá tính bên trong của mình. Tôi may mắn được du học tại Paris, được tiếp xúc với những con... Read more »

Thời trang với tôi là trò chơi mix & match. Trong mỗi bộ trang phục, tôi muốn kết hợp cá tính của mình vào trong đó và ngược lại để trang phục làm tôn lên cá tính bên trong của mình.

Tôi may mắn được du học tại Paris, được tiếp xúc với những con người đến từ đất nước khác nhau, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.. Những điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến gout thời trang của tôi : những sự pha trộn màu sắc, hoạ tiết đầy ngẫu hứng, vẫn thanh lịch nhưng pha chút ngông cuồng, nổi loạn, độc đáo nhưng dễ mặc và thoải mái.
Sự đối lập tạo nên sự cân bằng thú vị cho bộ trang phục. Tôi thường chọn mua các món trang phục đa năng, có thể dễ dàng phối hợp một cách linh động, tạo ra nhiều phong cách khác nhau, sành điệu, cuốn hút không nhất thiết phải là thương hiệu đắt tiền.
lookbook-copie
Lookbook
Fashion Blogger
Lookbook1
Fringe-benefits-copie

Tác giả: Phạm Hiền Trang

Đừng bỏ qua