SỨC HÚT KHÓ CƯỠNG TỪ EMILIA CLARKE

Ngôi sao nước Anh Emilia Clarke được hàng triệu fan yêu mến bởi nhân vật "Mẹ Rồng" trong phim truyền hình bom tấm Game of Thrones.

Emilia Clarke tốt nghiệp từ trường diễn xuất Drama Centre London – nơi đào tạo những ngôi sao điện ảnh như Paul Bettany, Colin Firth hay Pierce Brosnan… Thế nhưng, con đường khởi nghiệp của Emilia lại khá vất vả. Bên cạnh những vai phụ mờ nhạt trên truyền hình, cô phải làm công việc phục vụ bàn để có tiền trang trải cuộc sống. Năm 2010, may mắn cuối cùng đã mỉm cười với Emilia Clarke. Thời điểm đó, nữ diễn viên chính thức được chọn để vào vai “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen trong loạt phim truyền hình Game of Thrones do hãng HBO sản xuất.

Vai diễn “Mẹ Rồng” của Emilia là một trong những nhân vật được ưa thích nhất trong Game of Thrones. Tới mức nhiều khán giả khẳng định họ sẽ bỏ phim nếu để nhân vật này phải chết. Hình ảnh mái tóc dài bạch kim cùng làn da trắng muốt của nhân vật “Mẹ Rồng” cũng gắn liền với hình ảnh của Emilia, dù ngoài đời cô sở hữu màu tóc nâu tự nhiên.

Bước ra từ series phim truyền hình bom tấn Game of Thrones, Emilia Clarke trở thành nữ diễn viên được yêu thích và săn đón nhất tại Hollywood.

Bước ra từ series phim truyền hình bom tấn Game of Thrones, Emilia Clarke trở thành nữ diễn viên được yêu thích và săn đón nhất tại Hollywood.

Không chỉ có vẻ ngoài khả ái đáng mến, Emilia Clarke được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng truyền tải cảm xúc, nguồn năng lượng dồi dào đến người xem. Ở địa hạt điện ảnh, những phim thành công mà Emilia tham gia có thể kể đến như: Me Before You (2016), Solo: A Star Wars Story (2018) đều được khán giả đón nhận tích cực.

BIẾN ĐIỀU BẤT LỢI THÀNH CÓ LỢI

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m57, ngoại hình của bông hồng Anh quốc trông có vẻ kém cạnh so với nhiều đồng nghiệp nữ khác. Trái lại, công chúng lại thấy sức hút đến từ chính vóc dáng nhỏ nhắn ấy. Emilia được tạp chí Esquire bình chọn là “Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh” vào năm 2015. Trước đó, người đẹp sinh năm 1986 đã được vinh danh “Mỹ nhân được khao khát nhất hành tinh” theo kết quả bầu chọn từ Askmen. Trên thực tế, dù không có chiều cao ấn tượng, nhưng Emilia Clarke sở hữu thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Số đo 3 vòng của cô vô cùng ấn tượng: 86 – 66 – 86 (cm).

2019115 Emilia hinh 04

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA EMILIA CLARKE

1. On Fragrance: Mùi hương mang lại sự quyến rũ

Ngoài dưỡng da da tỉ mỉ, Emilia Clarke còn thích cơ thể có mùi hương hoa hồng. Sở thích gắn liền với thời ấu thơ, khi bố cô đi công tác Paris và mang về lọ nước hoa hương hoa hồng thơm ngát. Dù vậy, Emilia không xịt quá nhiều. Cô chỉ sử dụng vào mỗi sáng sớm để mùi hương phảng phất cả ngày.

2. On Skincare: Bôi kem chống nắng mỗi ngày

Làn da của Emilia dễ bị cháy nắng, vậy nên cô luôn chú trọng chọn và sử dụng các sản phẩm make-up có kèm chỉ số SPF. Với lịch trình di chuyển liên tục, nữ diễn viên luôn mang theo ba “món bảo bối” bên người: sữa rửa mặt Shiseido, kem dưỡng ẩm và kem mắt.

2019115 Emilia hinh 09

2019115 Emilia hinh 08

2019115 Emilia hinh 07

Dù lịch trình có bận rộn, Emilia chưa bao giờ quên tẩy trang cho da. Người đẹp thú nhận, cô sẽ ngay lập tức gặp “ác mộng” nếu không tẩy trang trước khi đi ngủ.

3. On Body Treatment: Chăm sóc da toàn thân

Sở hữu làn da nhạy cảm nên Emilia luôn chăm sóc da cẩn thận. Cô luôn cố gắng tới spa để massage mọi lúc có thể. Ngoài ra, Emilia Clarke cũng tuân thủ nghiêm ngặt một chế độ ăn kiêng khoa học. Ngoài trà, cô không cho phép bản thân dùng bất cứ món ăn, đồ uống có đường nào. Tinh bột, caffeine và các sản phẩm từ sữa đều bị loại bỏ khỏi thực đơn của Emilia.

2019115 Emilia hinh 01

2019115 Emilia hinh 02

4. On Make-up

Nữ diễn viên thừa nhận không thể sống thiếu mascara. Emilia đặc biệt yêu thích Passioneyes mascara của Dolce & Gabbana, bởi sản phẩm đem lại hiệu ứng mắt to và sâu hơn. Còn với kem nền, theo Emilia, bạn hãy chọn sản phẩm make-up đính nhãn ‘Tinted Moisturizer’. Đây là hỗn hợp kem nền kết hợp kem dưỡng ẩm, nhờ đó, độ phủ trên da sẽ trông mỏng và tự nhiên hơn.

2019115 Emilia hinh 06

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 1/2019)

Đừng bỏ qua