Sự Kiện In Style. Hong Kong sắp ra mắt tại TP. HCM

Được tổ chức bởi Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC), sự kiện “In Style. Hong Kong” sẽ ra mắt tại TP. HCM, Việt Nam vào tháng 9 tới

Sau khi được tổ chức thành công tại Jakarta vào năm 2015, Bangkok vào năm 2016 và Malaysia vào năm 2017, sự kiện năm nay nhằm quảng bá các sản phẩm có thương hiệu và các dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới cách làm thế nào để các công ty Việt Nam có thể dựa vào những lợi thế của Hồng Kông để mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.

Việt Nam hiện là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Hồng Kông trong số tất cả các nước ASEAN và là thị trường xuất khẩu lớn thứ 6 của Hồng Kông với tổng giá trị đạt tổng 10 tỷ USD trong năm 2017. Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Hồng Kông.

Mối quan hệ hợp tác giữa Hồng Kông và Việt Nam luôn mạnh mẽ. Việc ký kết Hiệp định Thương mại Tự do giữa Hồng Kông và ASEAN đã thúc đẩy sự hợp tác và kết nối xuyên biên giới hơn nữa, Ông Peter Wong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Nam Á, HKTDC, cho biết. “Mặc dù không phải là cường quốc về kinh tế, song nền Việt Nam vẫn luôn nỗ lực phát triển. In Style • Hong Kong” nhắm tới việc tạo ra các cơ hội tăng trưởng và tận dụng đà phát triển bằng cách tăng cường quan hệ kinh tế và thương mại giữa Hồng Kông và Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến Việt Nam những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất của Hồng Kông vào tháng 9 này. ”

Các sự kiện chính của In Style. Hong Kong bao gồm triển lãm, hội nghị chuyên đề, buổi dạ tiệc và một loạt các sự kiện quảng bá rộng rãi trên toàn thành phố.

Hội nghị chuyên đề về các dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới của Hồng Kông

Hội nghị chuyên đề “In StyleHong Kong” sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 9 tại Trung tâm hội nghị Gem Center. Hội nghị này sẽ giới thiệu các dịch vụ kinh doanh của Hồng Kông bao gồm dịch vụ thiết kế, xây dựng thương hiệu, dịch vụ hậu cần, thương mại điện tử…

Ông Vincent HS Lo, Chủ tịch HKTDC; ông Paul Chan, Bộ trưởng Tài chính của Đặc khu Hành chính Hồng Kông (HKSAR), và một quan chức cấp cao tại địa phương sẽ chủ trì buổi lễ khai mạc.

Hội nghị chuyên đề với chủ đề “Hồng Kông – Việt Nam: Hợp Tác Vì Sự Thịnh Vượng”, sẽ được chủ trì bởi ông Nicholas Kwan, Giám đốc bộ phận nghiên cứu của HKTDC, và sự tham dự của các lãnh đạo doanh nghiệp khác từ Hồng Kông, bao gồm Tiến sĩ Jonathan Choi, Chủ tịch tập đoàn Sunwah; ông John Cheh, Phó Chủ tịch & Giám đốc điều hành Tập đoàn Esquel, ông Wallace Lam, Giám đốc điều hành kiêm đồng Trưởng bộ phận Ngân hàng Toàn cầu của HSBC Hồng Kông. Các diễn giả sẽ chia sẻ những hiểu biết thực tế về các cơ hội được tạo ra từ việc ký kết Hiệp định Thương mại Tự do Hồng KôngASEAN và thảo luận cách cả hai nước có thể hợp tác để cạnh tranh và mở rộng kinh doanh toàn cầu.

D08_2053

Ông Peter Wong, Giám Đốc Khu Vực Nam Á & Đông Nam Á của HKTDC phát biểu “In Style • Hong Kong” nhằm thúc đẩy hơn nữa các cơ hội phát triển mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hồng Kông

Định hướng Tương lai của Ngành bán lẻ

thương mại điện tử ở châu Á tăng trưởng bùng nổ trong những năm qua, ngành bán lẻ đang đối mặt với những cơ hội và thách thức lớn, đặc biệt là trong các kênh phân phối và giao dịch không dùng tiền mặt. Buổi thảo luận chuyên đề sẽ làm nổi bật các xu hướng ngày càng tăng trong giao dịch điện tử, giao dịch xuyên quốc gia, thanh toán trực tuyến, các tác động của chúng đối với việc quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần.

Tiến sĩ Anthony Lau, Chủ tịch Pacific Air (Hồng Kông); ông Craig Price, Phó chủ tịch cấp cao, Dự án quốc tế – Dịch vụ phát triển toàn cầu HKT, PCCW Global Limited cùng điều phối viên ông Cris D. Tran, Giám đốc Trung tâm QRC sẽ chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết về cách thức để Việt Nam tận dụng lợi thế của Hồng Kông trong các dịch vụ logistics để mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến tại các thị trường khác.

Từ Ý tưởng đến Kinh doanh

Sự tăng trưởng ổn định của nền kinh tế ở châu Á, đặc biệt là thị trường tiêu dùng Trung Quốc, cung cấp cho các công ty Việt Nam cơ hội kinh doanh mới. Phiên này sẽ khám phá các xu hướng mới nhất trong xây dựng thương hiệu và thiết kế nội thất sáng tạo. Các diễn giả nổi tiếng sẽ chia sẻ kinh nghiệm về các giải pháp khác nhau để phát triển doanh nghiệp của họ ở châu Á.

Diễn giả gồm ông March Richardson, Giám đốc Sedgwick Richardson (Hồng Kông); ông David Lo, Giám đốc sáng tạo, LOMATTERS Creative Studio; ông Steve Leung, người sáng lập, Steve Leung Design Group Limited và ông Eddie Hui, Giám đốc điều hành Semk Products Limited, sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về thương hiệu và thiết kế, bao bì sản phẩm, thiết kế nội thất.

Ngoài ra, hội nghị chuyên đề sẽ có khu vực hỗ trợ kinh doanh với 11 nhà cung cấp dịch vụ Hng Kông chất lượng từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm thiết kế và xây dựng thương hiệu, kế toán, hậu cần, công nghệ thông tin, kiến trúc và tư vấn quản lý. Các đơn vị này sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn kinh doanh miễn phí tại chỗ cho những người tham gia từ Việt Nam và các nước ASEAN khác.

Dạ tiệc cao cấp nhằm thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ giữa Hồng Kông và Việt Nam

Buổi dạ tiệc cao cấp sẽ được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Saigon vào ngày 20 tháng 9 năm 2018 để chào đón quan chức và các nhà lãnh đạo kinh tế có ảnh hưởng từ Việt Nam và Hồng Kông. Đây là cơ hội để các doanh nhân kết nối và tiếp cận nền văn hóa phong phú của cả hai nước.

HKTDC mời các đầu bếp nổi tiếng từ Hồng Kông là bếp trưởng K.K. Chan Kwok-keung và Vicky Lau để tạo ra thực đơn đặc biệt cho buổi tối. Tiệc chiêu đãi cocktail tại Hong Kong Pub sẽ có bia truyền thống của Hồng Kông và đồ ăn nhẹ món Hoa. Ngoài ra, còn có phần vẽ tranh cát nghệ thuật và trình diễn thời trang sườn xám kết hợp áo dài, thực hiện bởi nghệ sĩ vẽ tranh cát Hoi Chiu, nhà thiết kế thời trang Grace Choi, Polly Ho & Janko Lam. Ngoài ra, sẽ có một gian hàng trưng bày ảnh tương tác được thực hiện bởi Hội đồng Du lịch Hồng Kông với chủ đềKhu phố xưa Central” của Hồng Kông.

Triển lãm thương mại giới thiệu thương hiệu về phong cách sống

In Style • Triển lãm Hồng Kông là triển lãm B2B trưng bày hơn 130 sản phẩm với thương hiệu hàng đầu của Hồng Kông, sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị GEM vào ngày 20-21 tháng 9 năm 2018. Một loạt các hoạt động kết hợp kinh doanh, sự kiện và hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức trong triển lãm kéo dài hai ngày. Triển lãm dự kiến sẽ kết nối các nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ, cửa hàng bách hóa và các cửa hàng chuyên dụng tại Việt Nam và các nước ASEAN lân cận với các doanh nghiệp Hồng Kông.

Print

Sự kiện khuyến mãi dành cho người tiêu dùng Việt Nam

Một loạt các chương trình khuyến mãi sẽ được giới thiệu để làm nổi bật lối sống năng động của Hồng Kông thông qua các sản phẩm sáng tạo được thiết kế riêng, theo xu hướng thời trang mới nhất và những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Các thương hiệu nổi tiếng như G2000, Starbucks, Royal Tea, sẽ tham gia để giảm giá và ưu đãi cho người tiêu dùng Việt Nam. Với sự hợp tác của Foody.VN, hơn 10 nhà hàng theo phong cách Hồng Kông sẽ giới thiệu các chương trình giảm giá và khuyến mại về dịch vụ ăn uống.

Để được hưởng các ưu đãi này, chỉ cần lấy một phiếu giảm giá khuyến mãi tại một trong các cửa hàng tham gia để được hưởng các đặc quyền trên toàn thành phố. Phiếu giảm giá điện tử cũng có thể nhận tại đây citywide.instyle-hk.com.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua