Street style: Tung tăng xuống phố ngày hè

Dù là ca sỹ, diễn viên, blogger hay nhân viên văn phòng, khi xuất hiện trên đường phố cho những hoạt động thường nhật, họ vẫn thể hiện được gu thời trang riêng. Hãy tham khảo và tìm cho mình một phong cách street style phù hợp nhé!

THIÊN TRANG – Người mẫu

Facebook: Cao Thien Trang

Thien Trang

Phong cách minimalism vẫn có chỗ đứng. Kiểu dáng đơn giản, đường cắt tinh tế, trang phục tối giản luôn tạo cho bạn vẻ thanh lịch. Chú ý chọn phụ kiện như giày, túi đi kèm cùng style bạn nhé! Đầm, Lovell. Túi, Zalora.

HOÀNG THÙY – Người mẫu

Facebook: Hoàng Thùy (Mia Hoang)

Hoang Thuy

Chọn trang phục denim và phụ kiện tua rua mang phong cách thập niên 70, phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng vẫn gợi cảm. Ngoài kiểu phối denim với thắt lưng, vòng tay da màu nâu, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng một chiếc áo khoác in hoa hoặc áo lưới tua rua. Váy, She by Shj. Kính, Rayban. Giày, Aldo. Túi, Primark.

NHẬT ANH – Nhân viên sân bay

Facebook: Nhat Anh Le

Nhat Anh

Khỏe khoắn trong set đồ kiểu sporty với áo lửng đi cùng skort ngắn. Muốn tạo vẻ nữ tính dịu dàng, bạn chỉ cần thay đôi giày thể thao bằng sandal hoặc giày cao gót. Đừng quên kết hợp phụ kiện màu sáng như đỏ, vàng, xanh… để bộ trang phục nổi bật hơn.

BÙI THẢO ANH – Sinh viên

Facebook: Bui Thao Anh

thao anh

Xu hướng tối giản có thể ứng dụng khắp mọi nơi, từ công sở đến đường phố. Để tăng phần nổi bật cho bộ cánh giản dị, bạn hãy phối cùng phụ kiện màu nổi hoặc chọn giày có chi tiết bắt mắt nhé. Áo và quần, Libé. Túi, Charles & Keith.

HẰNG NGUYỄN – Người mẫu

Facebook: Hằng Nguyễn

Hang Nguyen

Trang phục in hoa retro vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi được ứng dụng lên các thiết kế trẻ trung. Kết hợp cùng sandal lace-up để tạo tổng thể đồng bộ. Jumpsuit, Hatang. Túi, Aldo.

HÀ MI – Fashion event producer

Facebook: Trần Hà Mi (Mimi)

Ha Mi

Phong cách layer vẫn tiếp tục được các bạn trẻ ưa chuộng. Hãy bắt đầu với các loại áo nhẹ, màu trơn đơn giản, khoác thêm áo len hay cardigan màu đậm hoặc in họa tiết bên ngoài, phối cùng váy dài hay quần jeans. Layer đặc biệt thích hợp với những bạn gái có dáng cao, thanh mảnh. Áo, váy, everluxe. Mũ, vòng cổ, H&M.

HƯƠNG LY – Người mẫu

Facebook: Hương Ly (Lily)

Phuong Ly

Kết hợp bộ đôi đen – trắng luôn là xu hướng được ưa chuộng. Để không nhàm chán, hãy chọn trang phục có họa tiết như sọc, ca-rô hoặc kiểu dáng, đường cắt lạ mắt. Áo, quần, Topshop. Giày, túi, P2 store.

Thực hiện: THÙY LINH

Ảnh: CHANH NGUYỄN, KIỆT VÕ

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua