STREET STYLE: POPS OF COLOUR

Những gam màu rực rỡ: vàng chanh, đỏ cherry tomato, xanh biển, hồng và cam đào chính là xu hướng street style nổi bật của mùa Xuân Hè 2018.

Màu sắc rực rỡ chính là xu hướng street style chủ đạo của mọi fashionista năm nay. Tuy vậy, việc chọn lựa màu sắc và cách phối cho vóc dáng, nước da hay phong cách thẩm mỹ của mỗi người là vô cùng đa dạng. Nếu sở hữu dáng người tròn hoặc nước da nâu khoẻ khoắn, bạn  không thể áp dụng chung một quy tắc với người có tông da sáng, hay quá gầy được. Her World sẽ chỉ bạn bí quyết phối hợp các gam màu nóng bỏng của mùa hè cho bộ cánh street style đậm chất fashionista nhé!

 

2018615 streetstyle hinh01

Set áo bralette và chân váy ngắn sắc hồng nữ tính trở nên mạnh mẽ hơn chỉ với chiếc áo khoác da lộn màu nâu đính kết kim loại đầy cá tính.

2018615 streetstyle hinh02

Đôi bốt cao gót màu đỏ trở thành điểm nhấn chính tạo sự thời thượng cho cả trang phục khi Yoyo Cao xuất hiện.

2018615 streetstyle hinh04

 Chiếc đầm dài kẻ sọc đầy màu sắc được phối cùng trang sức boho như vòng tay hạt to, hoa tai tassel giúp nàng fashionista thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố.

2018615 streetstyle hinh0

Kết hợp sắc vàng của trang phục cùng chiếc clutch cầm tay màu hồng neon, nàng fashionista tạo sự tương phản thú vị cho set đồ đơn giản nhưng cũng đầy thanh lịch.

How To STYLE:

 

Những chiếc túi xách colour block nhiều màu cũng là món phụ kiện đinh của rất nhiều fashionista Chỉ với một bộ cánh đơn giản, bạn vẫn sẽ trông cực kỳ nổi bật nếu sử dụng các món đồ phụ kiện có màu sắc rực rỡ.

Những chiếc túi xách colour block nhiều màu cũng là món phụ kiện đinh của rất nhiều fashionista
Chỉ với một bộ cánh đơn giản, bạn vẫn sẽ trông cực kỳ nổi bật nếu sử dụng các món đồ phụ kiện có màu sắc rực rỡ.

  • Hãy chọn màu sắc thuộc nhóm màu cơ bản (primary colour): đỏ – vàng – xanh để làm tông màu chính cho trang phục của bạn. Nếu thích sự nổi bật, bạn có thể sử dụng công thức “chơi màu” cho cả set đồ để mang đến sự tương phản thú vị và táo bạo.
  • Cho mùa hè, bạn nên chọn các hoa văn rực rỡ và đem lại cảm giác vui mắt như kaleidoscope (kính vạn hoa), colour block hoặc sọc kẻ cho phong cách street style của mình.
  • Tìm màu sắc phù hợp với sắc tố da (undertone) của bạn. Các gam màu như cam, vàng, hồng sẽ tôn lên nước da sáng, còn nếu bạn có làn da nâu, hãy phối đồ và phụ kiện với màu đỏ cherry, hồng phấn hay tím lilac.
Với những cô nàng thích phong cách minimalism, bộ cánh đơn màu đồng bộ cùng phụ kiện luôn là sự lựa chọn an toàn, mang lại vẻ tao nhã cho bạn.

Với những cô nàng thích phong cách minimalism, bộ cánh đơn màu đồng bộ cùng phụ kiện luôn là sự lựa chọn an toàn, mang lại vẻ tao nhã cho bạn.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 6/2018)

Đừng bỏ qua