Street chic: Mặc gì vào ngày trời nóng mà vẫn thật thời trang?

Dù là ca sỹ, diễn viên, blogger hay nhân viên văn phòng, khi xuất hiện trên đường phố cho những hoạt động thường nhật, họ vẫn thể hiện được gu thời trang riêng. Hãy tham khảo và tìm cho mình một phong cách street style phù hợp nhé!

NGUYỄN OANH – Người mẫu

Facebook: Nguyễn Oanh

nguyen oanh

Đã qua cái thời “đo ni đóng giày” kiểu áo vest và quần tây, những bộ suit hiện đại đa dạng chất liệu và kiểu dáng phóng khoáng hơn. Bạn gái bận rộn có thể diện suit xuống phố ngay khi tan sở. Gợi ý màu suit cho mùa này? Serenity (xanh bầu trời thanh bình) vẫn đang hot đấy!

Trang phục, Wephobia. Phụ kiện, Floralpunk.

NGÂN HÀ – Nhân viên sân bay

Facebook: Ngân Hà (Michelle)

ngan ha

Diện “cây đen” chưa bao giờ lỗi mốt trong bất cứ mùa nào. Đặc biệt, bộ đôi crop-top cùng váy bút chì lưng cao vừa giúp những cô nàng nhỏ nhắn cải thiện chiều cao, vừa cực “ngầu” nữa.

Áo, LOOKBOOK.Originals. Váy, giày, Emily House. Phụ kiện, Floralpunk và Coach. Mũ, Topshop.

TRANG KHIẾU – Người mẫu

Facebook: Trang Khieu

trang khieu

“Không cần phải đến phòng tập mới mặc đồ thể thao” là phương châm của các cô gái năng động, khỏe khoắn. Áo khoác bomber màu trung tính phối cùng áo thun trắng là combo trendy nhất mùa này. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng một chiếc túi da cá tính hoặc giày sneaker ấn tượng nhé!

Áo khoác, SUiT UP BY SID. Áo trong, Topten. Quần, Madamm. Túi: Gucci.

KIỀU NGÂN – Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015

Facebook: Kiều Ngân

kieu ngan

Váy yếm (pinafore dress) của thập niên 90 đang quay trở lại trong hè này, tạo cho bạn vẻ trẻ trung và cá tính. Đơn giản nhất là kết hợp váy với tank top, áo thun hoặc sơ-mi trắng. Bạn hãy hoàn thiện set đồ này bằng ankle boot hoặc giày oxford nhé.

Trang phục, Topshop. Túi, giày, Nine West. Kính, Dior.

ĐỖ HÀ – Người mẫu

Facebook: Hà Kino

do ha

Các thiết kế tua rua luôn thu hút các tín đồ yêu sự hoang dã và phóng khoáng. Bạn có thể phối áo tua rua với denim rách để tăng độ ấn tượng. Cuối cùng đừng quên đôi bốt da lộn để hoàn hảo nhé!

Túi, vòng cổ tua rua, giày, Handmade by Liulius boutique. Mũ, Topman. Quần, Topshop.

QUỲNH ANH – Beauty Vlogger

Facebook: Chloe Nguyen

chloe nguyen

Cảm giác do những chiếc áo lụa cúp ngực mang lại thật tuyệt vời. Vừa dễ chịu lại gợi cảm và không kém phần thanh lịch. Để trở nên cá tính, bạn có thể phối cùng quần jeans, túi quai kim loại và giày gót nhọn đính đinh tán.

Áo, LANE JT. Quần, Topshop. Giày, Valentino. Túi, Chanel. Kính, Versace.

Thực hiện: THÙY LINH

Ảnh: CHANH NGUYỄN, KIỆT VÕ

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua