Sophie Turner khoe sắc trong BST trang sức Louis Vuitton cao cấp

Cùng Chung Sở Hy, Indya Moore, Chloë Grace Moretz và Signe Veiteberg.

Nàng Sansa Stark ngày càng đắt khách quảng cáo. Hậu Trò chơi vương quyền, nữ diễn viên Sophie Turner liên tục xuất hiện trên thảm đỏ trong những bộ cánh thời thượng nhất.

Gần đây nhất, Sophie Turner là một trong những gương mặt kiều diễm được Louis Vuitton lựa chọn để đại diện dòng trang sức cao cấp vừa ra mắt. Bộ sưu tập trang sức Louis Vuitton mới mang tên B BLOSSOM. Dòng nữ trang cao cấp sử dụng vàng, kim cương và các loại đá quý trang nhã. Các thiết kế trang nhã nhưng hiện đại.

Bộ sưu tập trang sức Louis Vuitton mới lấy ý tưởng từ những hoa văn monogram của thương hiệu. Các hoa văn này đã có hơn 100 tuổi đời. Lần đầu tiên chúng xuất hiện là năm 1896, dưới bàn tay tài hoa của Georges Vuitton, con trai nhà sáng lập thương hiệu Louis Vuitton.

Bộ ảnh quảng cáo được chụp bởi nhiếp ảnh gia Craig McDean. Stylist Marie-Amélie Sauvé. Trong chiến dịch quảng cáo mới, những gương mặt trẻ giúp định hình cho hình tượng của BST B BLOSSOM của Louis Vuitton. Những cô gái này đều thuộc dạng tuổi trẻ tài cao, tự tin và hiện đại, nhưng vẫn có nét nữ tính căn nguyên. Đây hẳn là hình tượng Louis Vuitton nhắm đến cho dòng nữ trang cao cấp mới.

Chung Sở Hy

Người mẫu Signe Veiteberg

Diễn viên Sophie Turner

Diễn viên Chloe Grace Moretz

Diễn viên Indya Moore

Ảnh: Louis Vuitton
Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua