Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực ngầu tại buổi ra mắt phim Transformers: Chiến binh cuối cùng

Tối qua 20/6, sự kiện ra mắt phim Transformers: Chiến binh cuối cùng đã diễn ra tại Hà Nội và TP. HCM, thu hút hàng trăm nghệ sỹ và fan của loạt phim này

Buổi ra mắt phim Transformers: Chiến binh cuối cùng (tựa gốc: Transformers: The Last Knight) có sự góp mặt của dàn sao tên tuổi trong làng giải trí Việt như Sơn Tùng M-TP, cặp đôi Quang Đăng – Thái Trinh, Only C – Lou Hoàng, Yanbi, Diễn viên Thanh Hương, Diễn viên Ly Ba Lan, DJ Huy Dx, cặp đôi Hot girl Trang Lou – Tùng Sơn, cặp đôi Thùy Anh – Anh Vũ, Hot girl Hà Min, Đinh Mạnh Ninh – Hồng Dương M4U, Chí Tâm, nhóm hài X – pro, Củ Tỏi, Song Ngư, Ảo thuật gia 9x Nam Nie, Edward Nguyễn Idol, Giang Popper, Tùng Acoustic, Hot girl Mai Thỏ, Siêu mẫu Mạnh Khang, ca sĩ Vũ Duy Khánh… Đặc biệt, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện “cực ngầu” trong trang phục đậm vẻ nam tính bên các Transformers đã khiến bầu không khí buổi công chiếu trở nên “nóng cực độ”.

Sự kiện ra mắt phim Transformers: Chiến binh cuối cùng cũng là dịp kỉ niệm 10 năm ra đời thương hiệu điện ảnh đã khiến bao thế hệ khán giả say mê. Để ghi dấu cột mốc đặc biệt này, buổi công chiếu  được tổ chức với quy mô “khủng” không kém bất cứ sự kiện công chiếu nào trên thế giới. Để thay lời tri ân đến những khán giả đã ủng hộ loạt bom tấn Transformers trong suốt một thập kỷ qua, Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng đã đưa các nghệ sĩ và những người hâm mộ có mặt tại sự kiện đến gần hơn bao giờ hết với những người máy biến hình dường như chỉ tồn tại trên màn bạc bằng cơ hội được tận mục mô hình Transformer khổng lồ cao nhất Việt Nam.

20170621 ra mat phim transformers chien binh cuoi cung hinh 01

Cặp đôi Quang Đăng – Thái Trinh tình tứ tại buổi ra mắt phim Transformers: Chiến binh cuối cùng

20170621 ra mat phim transformers chien binh cuoi cung hinh 02

Sơn Tùng M-TP

20170621 ra mat phim transformers chien binh cuoi cung hinh 03

Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh

20170621 ra mat phim transformers chien binh cuoi cung hinh 04

Hotgirl Hà Min

20170621 ra mat phim transformers chien binh cuoi cung hinh 05

Yanbi

Cảnh hành động mãn nhãn, kỹ xảo hình ảnh ấn tượng, tạo hình các chiến binh người máy dũng mãnh đều là món “đặc sản” làm nên đặc trưng của thương hiệu điện ảnh Transformers và chắc chắn cũng sẽ tiếp tục là những “độc chiêu” để đạo diễn Michael Bay chinh phục mọi trái tim yêu điện ảnh. Và hơn thế nữa, trong Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng, cuộc chiến giữa Autobot và Decepticon lần này được hứa hẹn là hoành tráng nhất trong lịch sử các phần phim, phá vỡ mọi huyền thoại cũng như những giá trị cốt lõi của thương hiệu Transformer, đồng thời định nghĩa lại khái niệm về một người anh hùng đích thực.

Transformers: Chiến binh cuối cùng tiếp tục là sản phẩm được nhào nặn bởi bàn tay tay tài hoa của “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay và ê kíp sản xuất hàng đầu Hollywood. Bộ phim có sự góp mặt của huyền thoại Oscar Sir Anthony Hopkins bên cạnh những gương mặt quen thuộc của loạt phim như Mark Walhberg, Stanley Tucci…

Transformers: Chiến binh cuối cùng chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 23.06.2017 với các định dạng 4DX, IMAX 3D, 3D và 2D.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua