SON CHANEL MỚI LÀM MÊ MẨN TÍN ĐỒ LÀM ĐẸP

Với dòng son Chanel nổi trội Le Rouge Crayon de Couleur mới, Chanel tạo ra một trò chơi dành cho các cô gái

Là tín đồ làm đẹp thực thụ, không có quý cô nào có thể cưỡng lại sức quyến rũ của những thỏi son đầy màu sắc. Việc mix and match những màu son có sẵn để tạo ra những tông màu mới luôn có sức hấp dẫn cực mạnh đối với các nàng. Với Le Rouge Crayon de Couleur của Chanel, trò chơi thú vị này thu hút các cô nàng ưa thích sự mạo hiểm và không ngại thử những điều mới, bởi quy tắc của trò chơi chính là phá vỡ những quy tắc.

TINH THẦN TỰ DO VÀ TƯƠI VUI TỪ THỎI SON CHANEL

Các quý cô của Chanel không chỉ là người hiểu rõ mình muốn gì và sẵn sàng hành động để đạt được điều đó. Họ còn là người phá bỏ những quy chuẩn và vạch ra cho mình những lằn ranh mới. Hiểu rõ điều đó, Chanel giới thiệu đến phái đẹp một công cụ làm đẹp cho đôi môi với tinh thần tự do và tươi vui: son Chanel bút chì Le Rouge Crayon de Couleur.

Trò chơi mang tên Le Rouge Crayon de Couleur chính thức bắt đầu kể từ khoảnh khắc các quý cô thoa son lên môi

Trò chơi mang tên Le Rouge Crayon de Couleur chính thức bắt đầu kể từ khoảnh khắc các quý cô thoa son lên môi

KẾT HỢP MÀU SẮC SON CHANEL MỚI TÙY THEO PHONG CÁCH VÀ SỞ THÍCH

Nhỏ gọn và tiện dụng để các nàng mang theo khắp mọi nơi, Le Rouge Crayon de Couleur mang đến 8 sắc màu hot nhất trên các diễn đàn làm đẹp. Nhưng như vậy thôi thì chưa đủ, bởi với 8 sắc màu này, các quý cô có thể thỏa thích kết hợp, sáng tạo nên những tông màu mới phù hợp với phong cách của riêng mình. Kết cấu satin mềm mịn như lụa với độ bám màu và che phủ cao, giúp đôi môi bền màu suốt 4 giờ liền mà không bị khô.

Thiết kế vỏ son màu đen, có hình dáng như một cây bút chì màu nhỏ gọn trong túi xách. Các nàng dễ dàng tô điểm cho làn môi chỉ với một cú vặn nhẹ nhàng và nhanh chóng. Trò chơi mang tên Le Rouge Crayon de Couleur chính thức bắt đầu kể từ khoảnh khắc các quý cô thoa son lên môi. Làn môi trở nên mềm mại đến 48% và cảm thấy dễ chịu đến 42%. Phái đẹp có thể lựa chọn giữa các tông màu mang tên gọi cực dễ nhớ như N°1 Nude, N°2 Rose Violine, N°3 Rose Clair, N°4 Rouge Corail…

Ẩn chứa bên trong từng cây bút chì không chỉ là các màu sắc nổi bật mà còn là chất son thông minh ôm chặt lấy bờ môi. Le Rouge Crayon de Couleur như người bạn đồng hành của mỗi cô nàng bởi sự tiện lợi và khả năng bền màu. Sự kết hợp giữa màu sắc tùy theo phong cách và sở thích riêng càng làm cho trò chơi với màu sắc mới này thêm hấp dẫn, khó lòng chối từ.

Thiết kế vỏ son màu đen, có hình dáng như một cây bút chì màu nhỏ gọn trong túi xách.

Thiết kế vỏ son màu đen, có hình dáng như một cây bút chì màu nhỏ gọn trong túi xách.

̀BÀI: YENNIE TRẦN.

ẢNH: CHANEL

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 10/2017

Đừng bỏ qua