Siêu mẫu Hà Anh và Trang Khiếu, tình thầy trò “hiếm có khó tìm” của showbiz Việt

Trung thành với phong cách gợi cảm trong các thiết kế thời trang màu đen cá tính, siêu mẫu Hà Anh cùng học trò Trang Khiếu khiến những fan yêu thời trang "đứng ngồi không yên" khi tung ra bộ hình thời trang chụp cùng nhau vô cùng gần gũi

Đã lâu không thấy xuất hiện cùng nhau, trong showbiz “đồn đoán” về một sự rạn nứt trong tình thầy trò giữa siêu mẫu Hà Anh và người mẫu Trang Khiếu, quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm Hà Anh làm “host” và giữ cương vị giám khảo.

Khi được hỏi, siêu mẫu Hà Anh trả lời: “Tôi luôn dõi theo Trang trong mọi bước đường em đi và vui mừng trước mỗi thành công mà em đang từng bước đạt được nhờ chính nỗ lực của mình. Tôi phải khéo léo đứng sang một bên để Trang có thể tự do thoải mái thể hiện, kết bạn, học hỏi, và làm việc, chứ không muốn để em đứng mãi sau cái mác “học trò của Hà Anh”.

Nhưng nói vậy, mỗi lần cần tâm sự hay một lời chỉ dẫn, Trang đều gọi cho tôi để tâm sự và hỏi han, và tôi, luôn sẵn sàng ở bên em khi em cần, như một người chị, một người đi trước trong nghề để cổ vũ cho các định hướng đúng đắn của em”.

HATK_06 HATK_02 HATK_01 HATK_03 HATK_04

Trang Khiếu đạt quán quân Vietnam’s Next Top Model với sự “không phục” của BTC chương trình. Nhưng cô gái cá tính, có nét đẹp rất Châu Á này, đã chứng tỏ siêu mẫu Hà Anh cùng đội ngủ giám khảo lúc bấy giờ đã không chọn nhầm người khi liên tiếp là người mẫu Việt Nam đầu tiên tham gia các Fashion Week chính thức tại các trung tâm thời trang lớn nhất thế giới như New York, London, Milan, giành được các hợp đồng quảng cáo với các nhãn thời trang lớn quốc tế.

Năm 2016, Trang Khiếu là người mẫu Việt Nam đầu tiên được vinh dự ký kết hợp đồng người mẫu với một trong những công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới Why not. Điều này càng làm giới mộ thời trang nôn nóng khi mong muốn gặp lại Hà Anh, nữ siêu mẫu giỏi chuyên môn, đa tài với khả năng ăn nói, lập luận sắc sảo trong các đấu trường sắc đẹp, người mẫu hàng đầu với vai trò Ban giám khảo.

Photograppher: Hoàng Trần
Make up: Andy Phan (Ha Anh), Xi Quan Le (Trang Khieu)
Hair: Michael Barnes
Stylist: Sid Chung
Collection: Xita

Đừng bỏ qua