Siêu mẫu Hà Anh và hoa Hậu, á hậu Miss Global nóng bỏng tựa các thiên thần Victoria Secret trên bãi biển

Trong các khuôn hình của nhiếp ảnh gia 9X Hoàng Trần, siêu mẫu Hà Anh, Hoa Hậu Toàn cầu Angela Bollina, Á hậu Nikola Bechynova và Á khôi hoa khôi áo dài Yến Nhi hết sức gợi cảm, khoe đường cong yêu kiều trên bãi biển Furama Đà Nẵng

Siêu mẫu Hà Anh đóng vai trò giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Miss Global, 2 năm liên tiếp, cũng là người cầm cân nảy mực cho cuộc thi sắc đẹp Hoa Khôi Áo Dài tại Việt Nam, vốn đánh giá cao vẻ đẹp phụ nữ gợi cảm đầy sức sống.

Hà Anh được mệnh danh là người mẫu có thân hình “đồng hồ cát” với các số đo vàng chuẩn nhất showbiz Việt. Dù đã ở tuổi 34 nhưng vóc dáng chuẩn của Hà Anh khiến sức hút của cô không hề thuyên giảm kể cả khi đã lấy chồng. Sánh vai cùng Hà Anh trong loạt ảnh này là 3 người đẹp khác. Nếu Hoa hậu Angela đến từ Ecuador, mang vẻ đẹp Châu Mỹ La Tinh hết sức nóng bỏng với làn da nâu bánh mật, Á hậu Nikola mang vẻ bốc lửa của Đông Âu thì Á Khôi Yến Nhi lại mang sắc đẹp châu Á đầy cá tính.

_MG_0083_0221

Hà Anh sở hữu vóc dáng đồng hồ cát bốc lửa

_MG_0267_0406

Hoa Hậu Tòan cầu Angela Bollina

_MG_0211_0350

Á khôi hoa khôi áo dài Yến Nhi

_MG_0238_0378

Á hậu Nikola Bechynova

Nhiếp ảnh gia hết sức “áp lực” khi bấm máy cho 4 nhan sắc rực lửa này bởi họ đều là những tên tuổi có tiếng. Tuy nhiên, các cô gái đã vô cùng chuyên nghiệp trong tạo dáng, chủ động giao lưu với ống kính, và luôn chọc cười nhau nên buổi làm việc diễn ra cực nhanh chóng và tràn đầy tiếng cười.

Khi ngắm nhìn những khuôn hình của bốn người đẹp, các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ và thầm mong rằng có ngày nào sắc đẹp Việt sẽ đạt vị trí cao trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới. Khi được hỏi về điều này, siêu mẫu, giám khảo Hà Anh nói bản thân cô luôn cố gẵng chọn ra những người đẹp Việt hợp với tiêu chí, xu hướng vẻ đẹp được ưa chuộng trên thế giới, và giúp đàn em hoàn thiện kỹ năng trình diễn, tập tác phong chuyên nghiệp cũng như giao tiếp và bổ sung kiến thức để sắc đẹp Việt ngày càng có vị thế hơn trên thế giới.

Model : Hà Anh, Angela Bonilla, Nikola Bechynova, Yến Nhi
Make Up: Andy Phan, Andy Tien
Photographer: Hoàng Trần
Swimwear Collection: Minh Swimwear
Location: Furama Resort Danang

Đừng bỏ qua