Shopping mùa Giáng Sinh cùng Hà Anh

Shopping là cách xả stress vô cùng hiệu quả của Hà Anh. Tuy nhiên, cô cũng có bí quyết shopping để tìm được những sản phẩm độc đáo nhất nhanh chóng.

Dù gia đình không theo đạo Thiên chúa nhưng ngay từ khi còn rất nhỏ, tôi đã được đón Giáng sinh như bất kỳ cư dân phương Tây nào. Còn gì thú vị hơn việc chuẩn bị những chùm cầu pha lê, quả thông, ông già Noël nhỏ xinh…

Lớn hơn một chút, tôi đã biết dành dụm tiền để mua quà tặng cho người thân và bạn bè. Trong đó, món không thể thiếu là thiệp Giáng sinh.

Tôi rất thích shopping vì đó là lúc tôi được tận hưởng những đồng tiền do mình làm ra. Hơn nữa, thú vui này còn giúp tôi giảm stress hiệu quả và gần gũi bạn bè, người thân nhiều hơn. Tôi rất thích đi shopping với mẹ, em gái và các bạn… nói chung là những người nghiện mua sắm. Tôi không thấy thoải mái khi đi với bạn trai vì đàn ông thường thiếu kiên nhẫn và ít chịu góp ý.

Bí quyết nhỏ của tôi khi đi mua sắm là mặc đồ đơn giản, ít lớp, ít phụ kiện vì khi thử đồ, cởi nhiều lớp sẽ rất ngại. Tôi thích đi giày cao gót nhưng luôn thủ sẵn đôi giày bệt phòng khi mỏi chân do đi bộ nhiều.

Tôi học tiếng Anh từ năm chín tuổi và sống ở Anh đã tám năm nay. Do đó, tôi chẳng gặp khó khăn về giao tiếp khi đi mua sắm ở các trung tâm tại Anh quốc. Tôi thường rảo bước qua Oxford Street, đến Bond Street rồi tạt vào Selfridges hoặc Harvey Nichols. Đây là những trung tâm mua sắm nổi tiếng và sầm uất nhất nước Anh.

Giữa buổi, tôi dừng lại uống trà và lót dạ món gì đó như bánh chẳng hạn, để “dưỡng sức” cho cuộc shopping tiếp theo. Tôi rất mê những đại lộ tập trung nhiều boutique như Notting Hill, Carnaby Street, Convent Garden. Tại New York, tôi rất “kết” gian hàng Bloomingdales và có thể lang thang ở đó cả ngày.

Có năm, bạn trai đã tặng tôi một bản đồ London từ A đến Z với bìa màu hồng rất xinh khiến tôi vô cùng thích thú. Món quà đó thật ý nghĩa, vì tôi là người mẫu, phải đi casting hàng ngày tại London.

Vật dụng nhỏ, xinh như cốc, đĩa, hộp nén xà phòng thơm mùi hoa hồng, nước hoa, khăn choàng, áo len cashmere mềm mượt, ấm áp, bốt da lót lông thỏ mềm là những món đồ tôi thích mua. Thú thật, tôi chẳng mấy mặn mà với việc mua đồ sale-off do lười xếp hàng.

Hà Anh thích túi xách Burberry

Hà Anh thích túi xách Burberry

Đừng bỏ qua