Shiseido khai trương cửa hàng, tặng quà cực xịn

Thêm một cửa hàng của Shiseido vừa ra mắt tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

Thương hiệu Shiseido chính thức khai trương cửa hàng mỹ phẩm Shiseido tại Aeon Mall, Lầu 1, Số 27 đường Cổ Linh, Q. Long Biên, Hà Nội  vào ngày 28/10/2015.

Với vẻ riêng biệt, độc đáo, tập trung vào 3 yếu tố chính Ánh sáng – Chất liệu – Kết cấu tạo nên nguồn ánh sáng trải đều lên không gian trong suốt của kính và metal tạo nên một trải nghiệm mua sắm mới, đầy sang trọng và thanh lịch.

Từng khu vực trong cửa hàng đều thể hiện tinh thần Omotenashi – sự trân trọng và tận tụy với không gian chú trọng vào sự hợp lý và tiện nghi cho khách hàng.

Khu vực tư vấn chăm sóc da với những chuyên viên tư vấn nhiệt tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ hiện đại. Ngoài ra còn có khu vực chăm sóc da cho khách hàng cảm giác hoàn toàn thư giãn và thoải mái với những sản phẩm dưỡng da cao cấp từ Shiseido.

Shiseido Aeon HN 1

Không kém phần sinh động và tinh tế là nơi các bộ sưu tập trang điểm đầy màu sắc được bài trí khéo léo tạo cảm hứng cho bất kỳ ai đặt chân tới. Và dù chỉ trong giây lát, khách hàng cũng có thể nhanh chóng trải nghiệm những sắc màu mới nhất.

Thương hiệu cũng dành một góc đặc biệt cho dòng sản phẩm cao cấp nhất Future Solution LX với sắc đen vàng đặc trưng, thể hiện sự sang trọng và quý phái. Tất cả cùng mang đến thông điệp “Một tương lai với làn da đẹp mãi theo thời gian đang chờ đón bạn”.

Shiseido Aeon HN 2

Đây cũng là cơ hội mua sắm đặc biệt để sở hữu nhiều quà tặng hơn từ Shiseido
– Tặng ví cầm tay thời trang trị giá 500.000đ cho mỗi hoá đơn trị giá từ 2.000.000đ.
– Tặng bộ sưu tập son trị giá 1.000.000đ cho mỗi hoá đơn trị giá từ 3.000.000đ.
– Tặng phấn phủ dưỡng da Maquillage Snow Beauty phiên bản đặc biệt trị giá 1.490.000đ cho mỗi hóa đơn trị giá từ 7.000.000đ.
– Tặng bộ cọ trang điểm cao cấp trị giá 3.000.000đ cho mỗi hoá đơn trị giá từ 9.000.000đ.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua