SEASON SWING & MLEE

Bản nhạc giao mùa luôn réo rắt và vui tươi đến lạ! MLee tựa nàng thơ mùa Thu xuất hiện nhẹ nhàng và ngọt ngào giữa tiết trời chuyển mùa dễ chịu.

Sở hữu vóc dáng cao cùng thân hình thanh mảnh, MLee thỏa sức thử nghiệm nhiều cách phối hợp trang phục theo cá tính táo bạo của bản thân. Chiếc áo khoác biker màu xanh da trời trở thành điểm nhấn tươi mát cho cả set đồ màu xám ghi của MLee. Sắc xanh pastel không quá nổi bật, nhưng lại là gam màu sáng giúp nâng tổng thể trang phục trở nên thu hút hơn, đặc biệt với những cô nàng theo phong cách tối giản. Bạn có thể sử dụng màu sắc này cho một món đồ hay phụ kiện đi cùng, nhưng cần hạn chế phối cả gam màu xanh cho tổng thể nếu bạn sở hữu nước da trắng xanh. Ngoài ra, xanh da trời có thể kết hợp cùng các gam màu pastel như: tím lilac, hồng đào, vàng chanh, xám hoặc be.

BLACK & ORANGE

Cam và đen vốn là hai mảng màu nổi bật, cá tính khi phối cùng với bất kỳ màu sắc nào trên colour chart. Tuy vậy, “bộ đôi” này khi kết hợp cùng nhau lại mang đến hiệu ứng mạnh mẽ và hòa hợp đến không ngờ. MLee trở nên cá tính đến lạ khi chọn áo khoác dài tông đen với quần shorts sơ vin cùng áo thun màu cam tay dài và ankle boot hai màu.

_CHA9089

> Lưu ý: Bạn có thể chọn phụ kiện túi xách hay kính mát khác màu như tím, vàng hay hồng (cạnh sắc cam trên bảng màu) nhằm đem đến chi tiết trẻ trung cho cả set đồ.

FIERCE & FANCY

Với set đồ tối màu gồm áo khoác trench coat dài phủ ngoài, áo crop, váy ngắn và giày bốt cao… MLee tựa như cô nàng Matrix vừa quyến rũ lại vừa rất ngầu. Cho bộ cánh dạo phố, các gam màu trung tính không hề nhàm chán như bạn nghĩ. Sự đa dạng trong chất liệu hoàn toàn có thể biến trang phục trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

_CHA8491

Công thức cho phong cách Matrix: Áo khoác dài + Crop top + Mini skirt + Over-the-knee-boot + kính mát mini

_CHA8420

TUCK YOUR TOP IN!

Phong cách casual wear không đơn giản chỉ là phối những món đồ cơ bản nhất để tạo nên tổng thể ưng ý. Dù là một tín đồ của phong cách đơn giản, MLee vẫn luôn tạo sự chỉn chu và cách nhấn riêng cho bản thân. Chẳng hạn như sơ vin áo thun trong quần hay tạo 1–2 lớp layer nhằm làm mới trang phục hơn.

Chỉ đơn giản là áo thun đóng thùng cùng quần jeans, nhưng MLee vẫn rất ngầu nhờ điểm nhấn ống quần xẻ tà cao và ankle boot mũi nhọn màu trắng

Chỉ đơn giản là áo thun đóng thùng cùng quần jeans, nhưng MLee vẫn rất ngầu nhờ điểm nhấn ống quần xẻ tà cao và ankle boot mũi nhọn màu trắng

            > Lưu ý:  Nếu có dáng người hơi tròn, bạn hãy chọn áo thun rộng thay cho bodysuit, đóng trong quần jeans xắn ống và đi cùng giày bốt để trông cao và mảnh mai hơn nhé!

Phong cách ‘denim on denim’ sẽ không nhàm chán một chút nào nếu bạn phối với bodysuit màu sắc tươi mới, in họa tiết trẻ trung và hiện đại.

Phong cách ‘denim on denim’ sẽ không nhàm chán một chút nào nếu bạn phối với bodysuit màu sắc tươi mới, in họa tiết trẻ trung và hiện đại.

Giày bốt trắng chính là chi tiết đắt giá hoàn thiện cho cả set đồ mang gam màu trung tính lẫn kiểu dáng trang phục basic của MLee. Chỉ cần tạo một điểm nhấn riêng cho phụ kiện là đủ để bạn trông rất nổi bật rồi!

Giày bốt trắng chính là chi tiết đắt giá hoàn thiện cho cả set đồ mang gam màu trung tính lẫn kiểu dáng trang phục basic của MLee. Chỉ cần tạo một điểm nhấn riêng cho phụ kiện là đủ để bạn trông rất nổi bật rồi!

ẢNH: CHANH NGUYỄN.

MODEL: MLEE.

STYLIST: SID CHUNG.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua