Lấy lại nét tươi trẻ nhờ các sản phẩm chống lão hóa tốt nhất năm 2015

Phái đẹp nên bắt đầu chống lão hóa cho da khi nào? Chọn sản phẩm chống lão hóa sao cho phù hợp với mỗi người? Her World sẽ tư vấn cho bạn

Lão hóa là một quy luật của cuộc sống tuy nhiên quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng sẽ là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ. Nếp nhăn, vết chân chim … hoặc những thay đổi về cơ thể là những điều mà phụ nữ không hề mong muốn, họ chỉ muốn mình càng trẻ lâu càng tốt mà thôi .

Vì sao nên quan tâm đến sản phẩm chống lão hóa từ tuổi 25?

Bước qua tuổi 25, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Sự sụt giảm và đứt gãy collagen – một loại gel liên kết các mô tế bào trong da làm cho da xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ và mất đi độ đàn hồi như trước đây. Lúc này, làn da cần được quan tâm chăm sóc nhiều hơn nữa để đẩy lùi và ức chế quá trình lão hóa.

Chọn sản phẩm chống lão hóa phù hợp

Khi chọn sản phẩm chống lão hóa, chúng ta nên chọn những sản phẩm chứa các thành phần: chống oxy hóa, chứa hạt tẩy tế bào chết, chỉ số SPF cao, giàu chất dưỡng ẩm. Đặc biệt, các chị em nên chọn loại kem chống lão hóa riêng biệt để tăng độ đàn hồi cho làn da, xóa đi những vết nhăn, vết chân chim…

CLARINS Double Serum
Tinh chất của tinh chất với tỷ lệ vàng 1:1 giữa dầu và nước giúp cải thiện 5 chức năng của làn da là cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng, oxy, bảo vệ và tái tạo. Double serum có thể kết hợp với tất cả các sản phẩm dưỡng khác giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng và tái tạo da chuyên sâu.
Giá: 2,020,000 VNĐ

CLARINS Double Serum

CLARINS Double Serum

 

OLAY RG Wrinkle Relaxing Cream

Kem dưỡng da chống lão hóa, chống nhăn Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream là kết quả của 50 năm nguyên cứu của Olay, là dòng kem duỡng da cao cấp chống nhăn của Olay công thức đặc trị chống nhăn cực mạnh, chống lão hóa, tái tạo tính đàn hồi của da, giúp nâng cơ mặt, làm trắng và đều màu da đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nhăn hay vết chân chim trên da. Làm săn chắc những vùng da bị chảy sệ. – Làm da láng mịn. – Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các vết chân chim. – Phục hồi khả năng đàn hồi cho làn da.
Giá: 495,000 VNĐ

OLAY RG Wrinkle Relaxing Cream

OLAY RG Wrinkle Relaxing Cream

 

POND’S Age Miracle Night Cream

Trong khi bạn ngủ, kem ban đêm giàu độ ẩm này hoạt động chăm chỉ để khắc phục làn da bị hư tổn và thúc đẩy tái tạo tế bào. Kem ngăn ngừa lão hóa dành cho ban đêm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da vào thời điểm da được phục hồi tối đa trong khi bạn ngủ. Sản phẩm giúp giảm nếp nhăn, vết chân chim, thâm nám, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ ngay sau khi thức dậy mỗi ngày.
Giá: 289,000 VNĐ

PONDS Age Miracle Night Cream 1

POND’S Age Miracle Night Cream

Mách bạn: 3 sản phẩm trên vừa giành giải sản phẩm chống lão hóa tốt nhất của Cosmopolitan Beauty Awards 2015. Giải thưởng Cosmopolitan Beauty Awards 2015 không chỉ góp phần vinh danh và nâng cao uy tín cho sản phẩm, mà còn giúp người tiêu dùng nắm bắt xu hướng làm đẹp cũng như cập nhật những sản phẩm mới. Cuộc thi chính là nguồn tham khảo đáng tin cậy các sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng dành cho người tiêu dùng.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua