SĂN HÀNG HIỆU CỰC KHỦNG – TỎA SÁNG MÙA LỄ HỘI

Các tín đồ hàng hiệu thỏa sức mua sắm với chương trình ưu đãi cuối mùa cùng hàng nghìn sản phẩm được giảm giá lên đến 50% của DAFC

Các tín đồ thời trang chuyên nghiệp ắt hẳn chẳng còn xa lạ gì với DAFC – nhà phân phối độc quyền của hàng loạt thương hiệu quốc tế. Với không khí mùa lễ hội đang đến gần, DAFC đã sẵn sàng để giúp các tín đồ hàng hiệu thoả sức mua sắm với chương trình ưu đãi cuối mùa cùng hàng nghìn sản phẩm được giảm giá lên đến 50%.

Đặc biệt, quý khách sẽ được giảm thêm 10%, cộng thêm ưu đãi thẻ thành viên DAFC (hạng Gold và Platinum) khi mua từ 2 sản phẩm trở lên! Áp dụng đồng thời cho hàng nguyên giá và đang giảm đến 30%.

Thời gian áp dụng: 07-09/12/2018

*Không áp dụng đồng thời với thẻ khách hàng đặc biệt/VIP, E-code birthday, các voucher và các chương trình ưu đãi, giảm giá khác.
*Không áp dụng với mắt kính, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc da.

Đặc biệt, với các khách hàng mua sắm tại TTTM Takashimaya, TPHCM, khách hàng sẽ được giảm thêm 10% sau giá đã giảm (áp dụng cho đối với hàng nguyên giá và hàng giảm giá đến 40%!

Cửa hàng áp dụng: MCM ,Just Cavalli, Paul&Shark, Versace Jeans.

Nổi tiếng với hơn 50 cửa hàng thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế, DAFC sẽ đem đến cho bạn một thiên đường thời trang mua sắm với chương trình ưu đãi cuối mùa cùng các thương hiệu BURBERRY, VERSACE, VERSACE JEANS, SALVATORE FERRAGAMO, GIUSEPPE ZANOTTI, EMPORIO ARMANI, MCM, JUST CAVALLI, PAUL&SHARK, LIUJO, WEILL, BALLY, TUMI… vả 3 cửa hàng đa thương hiệu JACQUELINE (Balmain, Elie Saab, Zuhair Murad, Oscar de la Renta, Marchesa, Jimmy Choo, Vera Wang…), RESA/SHOES LOUNGE (Versus Versace, Elisabetta Franchi, Pierre Balmain, L.K. Bennett, Three Floor, ASH, Schutz…).

Đã là thợ săn hàng hiệu, chắc chắn không thể bỏ qua “bão hàng hiệu” cuối năm này!

Ngoài ra, cơ hội săn hàng hiệu tại chương trình ưu đãi cuối mùa đã được diễn ra từ ngày 18/11 – 30/12/2018 tại hệ thống các cửa hàng thương hiệu đến từ DAFC trên toàn quốc.

– TP.HCM: Khu mua sắm Khách sạn Rex, TTTM Diamond, Union Square, Saigon Centre, Takashimaya, Landmark 81
– Hà Nội: TTTM Tràng Tiền, Lotte Center

Cùng điểm qua một số sản phẩm có mặt trong đợt sale cực khủng lần này:

Print Print Print Print Print Print GIAM GIA

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua