S.T cháy hết mình cùng top 4 Be A Star trong liveshow 8

Tối qua 11/6, live show 8 của Be A Star với chủ đề Love Song đã diễn ra sôi động với phần góp mặt của ca sỹ khách mời S.T

Đêm liveshow 8 Be A Star – Bạn Là Ngôi sao mở đầu với màn trình diễn của top 4, họ mang đến ca khúc Cho người tình xa. Với chủ đề Nhạc tình đòi hỏi họ phải lột xác với Nghệ thuật trình diễn trên sân khấu, top 4 không chỉ phối hợp ăn ý với nhau mà họ còn thể hiện vũ đạo và quan trọng hơn hết là biểu cảm gương mặt.

Shin Hồng Vịnh, Kiều Oanh không ngại đổi mới

Không phải là Shin với những bản nhạc dance đi kèm vũ đạo nóng bỏng trên sân khấy, cô nàng biến hóa trong hình ảnh dịu dàng và nữ tính với chiếc váy của NTK Công Trí. Shin Hồng Vịnh mang đến ca khúc Mong mang tình về với phong cách sang chảnh, quý phái. Là thí sinh đi ngược lại ý tưởng của top, Shin chọn phong cách trình diễn thu hút khán giả bằng thần thái, giọng hát và lời tự sự qua bài hát.

Shin là một người rất đa năng, vừa hát nhạc dance, vừa Pop, vừa hát dân ca như tuần trước rất xuất sắc. Và phần trình diễn này cũng vậy, Shin hát nhạc của Đức Trí rất khó nhưng em đã làm tốt” – Dương Khắc Linh nhận xét.

20170613 be a star 05

Hình ảnh Shin dịu dàng trên sân khấu

Trong khi đó, Kiều Oanh lại bứt phá với một phong cách hoàn toàn mới. Được mệnh danh là cô nàng cứng đầu của top 4, không phải vì muốn chứng tỏ bản thân mình là người xuất sắc nhất mà bởi với Kiều Oanh, cô không muốn đóng đinh mình ở một phong cách âm nhạc. Vậy nên đến Liveshow 8 Be A Star, Kiều Oanh lựa chọn bài hát Nỗi đau ngự trí được phối hoàn toàn mới đi kèm vũ điệu Tango. Vốn không có thế mạnh là vũ đạo nhưng Kiều Oanh vẫn trình diễn tự tin trên sân khấu sau những ngày miệt mài luyện tập.

Chính điều đó đã được giám khảo ghi nhận. “Em là thí sinh có tố chất của ngôi sao, vì cái cứng đầu và quyết tâm làm đến cùng của mình như vậy mới là bản lĩnh” – Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét. Và cũng chính vì “độ quái” của Kiều Oanh giống nam đạo diễn mà cô có thêm biệt danh mới là “Oanh khùng”.

20170613 be a star 02

Kiều Oanh sôi động với điệu Tango

Chững chạc và giàu cảm xúc hơn, Từ Trấn Minh mang đến ca khúc Yêu xa của nhạc sĩ Vũ Cát Tường ngay từ vòng thi đầu tiên. Vẫn giữ được phong độ ban đầu, Trấn Minh thu hút người nghe bởi giọng hát ấm áp, nhẹ nhàng.

Ngay từ đầu tôi sợ bạn lại trở thành “hotboy Đầm Sen” nữa nhưng khi bạn hát, bạn đã chạm vào trái tim tôi khiến tôi không thể không bình chọn. Bạn tiến bộ và chững chạc hơn rất nhiều” – giám khảo Hari Won nhận xét.

20170613 be a star 07

Từ Trấn Minh nồng nàn với Yêu xa

Liz Kim Cương thăng hóa trên sân khấu với hình ảnh sexy, quyến rũ

Hễ mỗi lần xuất hiện là sáng sân khấu – MC Tùng Leo đã khẳng định điều đó trước phần trình diễn của Liz Kim Cương. Và quả đúng như vậy, cô nàng xuất hiện thu hút như một ngôi sao trên sân khấu. Không còn là một Liz công chúa hằng ngày với phong cách nữ tính, dịu dàng, Liz biến hóa với phong cách sexy và vô cùng trong ca khúc Em thì không của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Ánh mắt thu hút, biểu cảm gương mặt tốt cùng với đó là lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng và thế mạnh, Liz đã phần trình diễn thăng hoa trên sân khấu khiến cả 3 giám khảo phải ấn nút bình chọn.

Tôi rất thích phong cách Broadway này lâu lắm rồi và hi vọng có một lần được trình diễn trên sân khấu, tôi sẽ hát hết mình và khi hát xong tôi rất thấy rất đã”- Liz tâm sự

Trong khi đó Hari Won lại dành lời khen nức nở cho Liz: “Tôi từng nói em như “con quỷ” theo kiểu tích cực, tức là em quá xuất sắc từ giọng hát đến bài phong cách trình diễn lẫn biểu cảm. Mà biểu cảm này trong showbiz không nhiều người làm được”.

Còn giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã vội bấm bình và khen Liz còn đẹp hơn các cô trong vở diễn Chicago phiên bản Mỹ.

20170613 be a star 04

Liz nóng bỏng trong liveshow 8 Be A Star

S.T gặp chấn thương vẫn cháy hết mình với top 4

Khép lại chương trình là phần trình diễn máu lửa của nam ca sĩ khách mời S.T (365), anh mang mang đến ca khúc sôi động do chính mình sáng tác Look at me. Dù gặp sự cố chấn thương ở tay trước đó, nhưng S.T vẫn bản lĩnh khuấy động sân khấu Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao với giọng hát nội lực đi kèm vũ đạo bốc lửa. Chính vì điều đó đã nhận không ít sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

20170613 be a star 01

S.T hết mình dù gặp chấn thương trong lúc tập luyện

Với tổng lượt bình chọn 4011, Liz Kim Cương một lần nữa lập lại lịch sử của chương trình sau Oanh khi về nhất cuộc thi và nhận được giải thí sinh trình diễn ấn tượng nhất đêm thi Trình diễn chưa và còn gặp nhiều lỗi trên sân khấu, Từ Trấn Minh phải chia tay chương trình khi nhận được lượt bình chọn thấp nhất với 1929 .
Vậy là 3 cô gái xinh đẹp Shin, Liz và Kiều Oanh là những thí sinh bước tiếp đến Liveshow 9 Be A Star với chủ đề nhạc Remix. Hãy đón xem họ sẽ bùng nổ như thế nào tại đêm Liveshow này được phát sóng 19h trên HTV7 vào 18/6 tới.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua