ROLEX OYSTER PERPETUAL LADY-DATEJUST 28: BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ QUÝ PHÁI

Rolex trân trọng ra mắt Oyster Perpetual Lady-Datejust 28 thế hệ mới. Một tuyệt tác giữa thép Oystersteel và vàng trắng 18ct.

Chiếc đồng hồ cổ điển Oyster Perpetual Lady-Datejust 28 dành cho phái đẹp của Rolex thuộc dòng sản phẩm Datejust. Đây được xem là biểu tượng nguyên bản của phong cách và sự chuẩn xác ngay khi ra mắt vào năm 1945.

Riêng phiên bản đồng hồ chronometer đầu tiên dành cho phái nữ, Lady-Datejust, được giới thiệu ở cuối những năm 1950. Lady-Datejust 28 sở hữu công năng đầy đủ trong một kích cỡ nhỏ gọn hơn. Có thể nói, Oyster Perpetual Lady-Datejust 28 là lời khẳng định rõ nét về công nghệ đỉnh cao của Rolex.

BỘ VỎ OYSTER – BIỂU TƯỢNG CỦA KHẢ NĂNG CHỐNG THẤM NƯỚC

Bộ vỏ Oyster của phiên bản đồng hồ Lady-Datejust 28 đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu 100 metres (330 feet). Lớp vỏ giữa có hình dáng cá tính được gia công từ thép Oystersteel nguyên khối. Mặt sau đồng hồ có rãnh được vặn kín bằng công cụ đặc biệt. Chỉ có các nghệ nhân của Rolex mới có thể mở ra để kiểm tra cấu hình chuyển động bên trong.

Núm lên dây đồng hồ được trang bị hệ thống chống thấm nước hai lớp Twinlock vít chắc chắn vào vỏ. Mặt kính được chế tác từ sapphire chống xước. Trong khi đó, tròng Cyclops ở vị trí 3 giờ hỗ trợ việc đọc thông tin về ngày dễ dàng hơn.

DÂY ĐEO OYSTER VÀ JUBILEE

Ở phiên bản Lady-Datejust 28, kiểu dáng dây đeo Oyster hoặc Jubilee được thiết kế lại hoàn toàn mới. Cả hai loại dây đeo thép Oystersteel và vàng trắng 18ct đều được hỗ trợ bởi các khớp nối kín đáo dưới vành đồng hồ nhằm đảm bảo độ liền khớp hoàn hảo giữa dây đeo và vỏ đồng hồ. Ngoài ra, mẫu dây Jubilee được trang bị một lẫy khóa Crownclasp ẩn thế hệ mới mà người dùng có thể mở ra bằng nút hình vương miện của Rolex có bản lề.

Vỏ đồng hồ Oyster chống thấm nước mang đến sự bảo vệ tối ưu cho bộ chuyển động chuẩn xác cao của chiếc đồng hồ Lady-Datejust 28.

Vỏ đồng hồ Oyster chống thấm nước mang đến sự bảo vệ tối ưu cho bộ chuyển động chuẩn xác cao của chiếc đồng hồ Lady-Datejust 28.

Phiên bản dây đeo Oyster được trang bị khóa Oysterclasp và hệ thống mở rộng nhanh Easylink (được cấp bằng sáng chế của Rolex). Easylink cho phép gia tăng chiều dài dây đeo thêm 5 mm, giúp mang đến sự thoải mái cho người đeo trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

CALIBRE 2236

Phiên bản Lady-Datejust 28 mới được trang bị bộ máy calibre 2236. Đây là bộ chuyển động cơ học tự lên dây thế hệ mới do Rolex phát triển và sản xuất. Dây tóc Syloxi bằng silicon mang bản quyền sáng chế của Rolex đem lại hiệu suất chronometric vượt trội. Với tính năng kháng từ, dây tóc Syloxi đảm bảo sự ổn định tuyệt vời trước những biến động về nhiệt độ.

Chưa kể, dây tóc Syloxi có độ chính xác gấp 10 lần so với dây tóc truyền thống khi xảy ra va chạm. Calibre 2236 được trang bị mô-đun tự lên dây thông qua Perpetual rotor. Nhờ đó, Lady-Datejust 28 dự trữ năng lượng lên đến 55 giờ.

2018118 Rolex hinh 03

CHỨNG NHẬN SUPERLATIVE CHRONOMETER

Giống như tất cả đồng hồ Rolex, Lady-Datejust 28 đạt chứng nhận Superlative Chronometer được tái khẳng định bởi Rolex vào năm 2015. Độ chính xác của đồng hồ Rolex đạt chứng nhận Superlative Chronometer sau khi lắp máy vào vỏ dao động trong khoảng −2/+2 giây/ngày. Nhờ đó, Rolex vượt xa mọi quy định chuẩn mực trong chế tác đồng hồ.

HerWorld Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 11/2018)

Đừng bỏ qua