Resort siêu đẹp ở Phú Quốc để bạn tha hồ chụp hình sống ảo

Phú Quốc vẫn là điểm đến được các cô gái ưu tiên mỗi khi hè về. Năm nay Her World đã phát hiện thêm một khu nghỉ dưỡng cực kỳ thích hợp với các cô gái yêu du lịch, đam mê chụp ảnh đẹp

The Shells Resort & Spa Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc tại bãi biển Gành Gió thuộc thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc. Cuối năm 2015, khu nghỉ dưỡng này đã “âm thầm” giành giải thưởng Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất (Best Hotel Architectutal Design) do tổ chức Asia Property Award trao tặng. Tiếc là nhiều người chưa có cơ hội biết nơi tuyệt đẹp này.

DCIM100GOPROG0051520.

Ngoài hệ thống các villa nằm giữa không gian xanh mát được chăm sóc tỉ mỉ cho những người không thích ồn ào thì những căn phòng hướng biển lại là lựa chọn tuyệt nhất cho các bạn trẻ. Sáng sớm, mở rộng cánh cửa là đã nghe tiếng sóng biển từ Gành Gió. Dậy sớm, pha một ly cà phê để ngắm mặt trời lên trên biển sẽ mang đến năng lượng tích cực. Nếu muốn hãy chọn bữa sáng được phục vụ tại phòng để vừa ăn sáng vừa ngắm bình minh trên biển.

Anh 2 The Shells Anh 8

The Shells hình như rất ưu tiên các cô gái nên ngoài bãi biển còn tạo ra hai góc chụp ảnh siêu đẹp. Ngồi trên băng ghế trắng, dưới chân là thảm cỏ xanh, xa xa là biển không còn gì đẹp bằng. Đầu tháng 6 vừa qua, The Shells còn được những khách du lịch của trang web Hotels.com bình chọn là một trong những khách sạn được khách yêu thích (Love by Guests)

Anh 3 Anh 4

Nơi hấp dẫn của The Shells chính là hồ bơi rộng gần biển. Điểm đặc biệt của hồ bơi này chính là một phần hồ bơi được thiết kế cạn với những chiếc ghế đá xấp mặt nước được ghép đá mosaic. Đây chính là nơi cực kỳ lý tưởng để bất cứ cô gái nào tha hồ sáng tác với bộ đồ bơi của mình.

Anh 5The Shells Anh 6

Giờ thì đã đến lúc đặt phòng của The Shells và vé máy bay ra Phú Quốc nào các cô gái. Hãy cho mọi người thấy bạn đã ở một nơi tuyệt vời như thế nào. Liên hệ: The Shells resort & Spa, bãi biển Gành Gió, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. ĐT: 0773718888. Website: www.shellsresort.com

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua