Những kiều nữ gây ấn tượng nhờ… răng

Hẳn ai cũng muốn có hàm răng trắng sáng và đều tăm tắp. Tuy nhiên, có nhiều người nổi tiếng lại ghi dấu ấn của mình với "góc con người" chưa mấy hoàn hảo! Nếu răng bạn không đều và đẹp, nếu bạn sợ đau, hãy giữ răng trắng sáng, bạn vẫn có được nụ cười rạng rỡ

RĂNG KHỂNH

hong-nhung-re

Hồng Nhung

Hồng Nhung đã sử dụng công nghệ chỉnh nha để sở hữu một hàm răng trắng đều đúng chuẩn Hollywood. Gương mặt của cô trông đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều nhưng không ít người vẫn nuối tiếc nụ cười răng khểnh, cá tính ngày xưa.

RĂNG NHỎ

jackie-kennedy-onassis

Jackie Kennedy Onassis

Khoảng cách giữa hai mắt khá xa, răng nhỏ cùng đường nét mỏng manh trên gương mặt của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy Onassis lại là những yếu tố hoàn hảo để làm hài hòa vẻ đẹp của bà.

Đây là một ví dụ cho việc không tồn tại một chuẩn mực cố định nào cho vẻ đẹp của răng, bởi nếu sở hữu một hàm răng to và đều như quảng cáo kem đánh răng, nét đẹp độc đáo của Jackie sẽ hoàn toàn bị phá vỡ.

RĂNG THỎ

georgia-may-jagger

Georgia May Jagger

Nhắc đến Georgia May Jagger, người ta liên tưởng ngay đến cô người mẫu có biệt danh “Răng thỏ” với vẻ đẹp tự nhiên và hoang dại. Cô là con gái cưng của trưởng nhóm rock Rolling Stones lừng danh.

Mới 23 tuổi nhưng Georgia May Jagger đã có một vị trí khá ổn trong làng mẫu và liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng thế giới như Vogue, Harper’s Bazaar…

RĂNG NHỌN

kate-moss-re

Kate Moss

Hai chiếc răng “nanh” nhọn hoắt giúp gương mặt của siêu mẫu Kate Moss có một vẻ tươi trẻ và cá tính kỳ lạ. Cũng chính vì điều này mà có một thời, những cô gái trẻ ở Nhật đã theo đuổi trào lưu đắp răng “nanh” giả để gương mặt luôn giữ được vẻ trẻ trung tự nhiên.

Bài: HUYỀN NGỌC. Ảnh: REUTERS, TƯ LIỆU.

Đừng bỏ qua