Randy Dobson – Chủ tịch CMG.ASIA đã có bài phát biểu đầy cảm hứng tại Forbes Talk 2017

Randy Dobson đã mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về quá trình tạo dựng ngành "Công nghiệp khỏe-đẹp"-CMG.ASIA thành công nhờ truyền thông hiệu quả của mình tại Forbes Talk 2017

Kể từ khi thành lập vào 2007, trong suốt 10 năm, CMG.ASIA đã và đang tiếp tục đặt nền móng trong ngành công nghiệp thể dục thể hình và phong cách sống tại Việt Nam với hơn 150.000 hội viên thân thiết trên toàn Việt Nam.

Từ chuỗi câu lạc bộ sức khỏe California Fitness & Yoga có tốc độ phát triển nhanh chóng trở thành một đại tập đoàn kinh doanh nhiều lĩnh vực với hệ thống quản lý độc đáo giúp điều hành một mạng lưới hùng mạnh các thương hiệu 100% vốn sở hữu, đầu tư một phần và đối tác chiến lược ở các lĩnh vực sắc đẹp, sức khỏe và phong cách sống khác nhau; bao gồm 5 thương hiệu về câu lạc bộ sức khỏe khác nhau, viện thẩm mỹ y khoa chống lão hóa, các công ty truyền thông và giải trí cũng như thời trang và dịch vụ bán lẻ như California Centuryon, CA3, Eri International, CA Active, CA Ignite,…

FORBESVN RANDYDOBSON CMG (4)

Randy Dobson chia sẻ: ” Với tôi, đổi mới là sự kết hợp các ý tưởng nhằm đem lại những giá trị đến cuộc sống của khách hàng. Tôi không đổi mới vì lợi nhuận. Sự đổi mới thật sự có ý nghĩa khi nó mang lại được giá trị đến khách hàng. Thực tế, đó là cách duy nhất mà chúng tôi giữ mối quan hệ với khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi liên tục tìm mọi cách để tăng thêm nhiều giá trị đến cuộc sống của họ. Đừng bao giờ chỉ biết yêu sản phẩm. Hãy biết yêu cách mà bạn đang tăng thêm giá trị cho khách hàng của mình. Điều này chưa bao giờ là sai cả”.

FORBESVN RANDYDOBSON CMG (1)

Bài nói của Randy Dobson nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các vị khách mời tham dự.
Theo đuổi sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong về dịch vụ luyện tập thể hình và phong cách sống tại Việt Nam, CMG.ASIA luôn chú trọng về việc phát triển lâu dài và bền vững, đặt sự hài lòng của hội viên lên tiêu chí hàng đầu và không ngừng hỗ trợ, tuyên truyền lối sống năng động, khỏe khoắn qua các bài viết về bài tập, các thông tin về tập luyện, sức khỏe đã được tư vấn bởi các chuyên gia hình thể hàng đầu, các video thú vị trên các kênh thông tin trên Website, Fanpage, Youtube, Instagram,…

Nữ diễn viên, nhà sản xuất phim trẻ Chi Pu với hơn 8 triệu tài khoản theo dõi trên Fanpage, hơn 100.000 tài khoản theo dõi trên YouTube đã có những chia sẻ rất thú vị tại Forbes Talk 2017.

FORBESVN RANDYDOBSON CMG (2)

Rất nhiều vị khán giả đã đặt câu hỏi xoay quanh vấn đề áp dụng yếu tố truyền thông như thế nào cho hiệu quả trong kinh doanh dịch vụ. Các nhân viên cốt cán nắm giữ trọng trách quan trọng ở nhiều phòng ban khác nhau của tập đoàn CMG.ASIA cũng đến tham dự Forbes Talk 2017.

Trong Forbes Talks đầu tiên của năm 2017 lần này, chương trình sẽ đem đến những cách nhìn hoàn toàn mới về truyền thông và giải trí thời đại mới với sự tham gia của các khách mời gồm ông Randy Dobson – Nhà sáng lập và chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA, sở hữu California Fitness & Yoga Centers Vietnam, ông Nguyễn Bảo Hoàng – Chủ tịch Forbes Vietnam, bà Ngô Thị Bích Hạnh – Phó chủ tịch BHD Star Cineplex, và nữ diễn viên, nhà sản xuất phim trẻ Chi Pu với hơn 8 triệu tài khoản theo dõi trên Fanpage, hơn 100.000 tài khoản theo dõi trên YouTube.

FORBESVN RANDYDOBSON CMG (5)

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua