Quyến rũ cùng phong cách trang điểm cổ điển

Hè 2016 đánh dấu sự trở lại của những xu hướng trang điểm cũ nhưng mang sự cách tân, tạo cho bạn vẻ sang trọng, quý phái và quyến rũ khó cưỡng

Không thể bỏ qua son đỏ

trang diem theo phong cach co dien

Nếu yêu thích phong cách cổ điển, bạn hãy thủ sẵn trong trong túi xách 3-5 cây son đỏ đủ tông màu nhé! Nói thế để khẳng định màu son này đã được các minh tinh, quý bà và cả những cô gái trẻ từ những thập niên 1970, 1980 ưa chuộng. Xu hướng năm nay nghiêng về các tông màu đỏ nâu, đỏ mận, đỏ cam được tô một cách tỉ mỉ và trau chuốt, tạo nên đường viền môi sắc nét. Son đỏ đặc biệt hợp với phấn mắt màu nâu cùng đường kẻ đen đậm. Bạn có muốn thử?

Chú trọng đường kẻ chân mày

trang diem theo phong cach co dien1

Hai hàng lông mày với hình dáng đẹp và tự nhiên luôn giúp gương mặt của bạn thêm thu hút và thanh thoát. Màu được sử dụng phổ biến nhất là màu nâu. Tuy nhiên, bạn nên so với màu tóc của mình để trông tự nhiên hơn. Nếu bạn kẻ sai hoặc màu chì quá đậm, có thể sử dụng bông gòn thấm chút nước tẩy trang để lau và vẽ lại lần nữa.

Trang điểm nền trong trẻo

trang diem theo phong cach co dien3

Dù là phong cách trang điểm nào, khi vào hè, bạn nên chú ý để có một lớp nền không đổ dầu, loang lổ. Thay vì quy trình kem chống nắng -> kem lót -> che khuyết điểm -> kem nền quá dày đặc, bạn chỉ cần sử dụng kem BB, CC hoặc cushion để làm da rạng rỡ và trông mỏng nhẹ hơn. Có thể tạo khối hoặc tạo độ sáng nếu bạn có nhiều thời gian.

Son màu nude kết hợp phấn má màu nâu

trang diem theo phong cach co dien2

Ngoài sử dụng son đỏ, bộ đôi má hồng màu nâu/cam da và son nude cũng mang đến cho gương mặt bạn một sắc thái rất cổ điển. Điểm nhấn chính là hàng chân mày dài rộng cùng đôi mắt được kẻ eyeliner. Nếu thích kiểu tự nhiên, hãy chọn kẻ chì. Kẻ mắt dạng nước dành cho những bạn thích eyeliner đậm và sắc nét. Trong khi đó, kẻ mắt dạng gel lại hợp với kiểu kẻ lem, đường line mờ.

Her World Việt Nam

Chỉ đạo hình ảnh: HỒNG HẠNH

Stylist: THUỲ LINH

Người mẫu: THANH HOÀI, NHÃ TRÚC

Trang điểm: PHƯỚC LỢI

Tóc: HỒNG PHÚC

Ảnh: MILOR TRẦN

Trang phục & phụ kiện: MAX&CO, LADYQ

 

Đừng bỏ qua