Quang Đại: Soái ca làng thời trang

Chàng trai trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model giờ đã là "soái ca" trong lòng các fan nữ

Khi còn là sinh viên lớp Chất lượng cao chuyên ngành Luật Thương mại – Quốc tế trường Đại học Luật TP.HCM, Quang Đại đã sớm thể hiện đam mê với sàn catwalk. Bắt đầu làm người mẫu từ năm 2011, nhưng đến năm 2013, Quang Đại mới được biết đến khi lọt vào top 7 chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4. Mặc dù không đạt được vị trí cao nhất, nhưng chàng sinh viên trường Luật để lại ấn tượng đặc biệt với chiều cao lý tưởng, gương mặt đẹp và luôn sáng tạo trong các shoot hình. Sau chương trình, Quang Đại được biết đến nhiều với danh xưng “người có khuôn mặt chụp góc nào cũng đẹp”. Anh thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn, tham gia nhiều show diễn, campaign, lookbook của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng.

DM_20180529_004-2

Khả năng ngoại ngữ cũng là điểm nổi bật ở Quang Đại. Anh sử dụng thông thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, Quang Đại đang tập trung xây dựng portfolio, tích lũy kinh nghiệm từ các hoạt động thời trang trong nước để chuẩn bị tiến đến những sàn diễn quốc tế.

DM_20180529_010

Ngoài công việc, Quang Đại còn dành nhiều thời gian cho du lịch. Quang Đại chia sẻ: “Du lịch không chỉ là sở thích mà đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi”. Ngoài những địa điểm trong nước, Quang Đại đã đặt chân tới Bhutan, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Australia…

DM_20180529_163-2

Bình chọn cho Quang Đại tại https://goo.gl/forms/qiuY9ETbc3HVIx8N2

Đừng bỏ qua