Quang Bảo: chàng vận động viên mê nghiệp cầm mic

Chàng MC với cặp kính cận và nụ cười duyên dáng ngày càng đắt sô truyền hình, trở tàhnh gương mặt quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu mến

Vốn là một vận động viên tài năng, thế nhưng, chàng trai có vẻ ngoài thư sinh này – Quang Bảo lại có duyên đến với nghề MC kh tình cờ. Sau khoảng thời gian hai năm học tập và rèn luyện bơi lội tại Úc, Quang Bảo trở về Việt Nam. Anh đăng ký đi thi làm người mẫu, cơ duyên thế nào lại trúng tuyển làm MC. Sau đó, anh là người dẫn cho nhiều chương trình như chương trình Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam năm 2012, Chung Kết Hot Vteen năm 2011, Chương trình Nhật kí tuổi hoa, chương trình Hoa Tay, chương trình Saigon Cyclo Challenge năm 2013, chương trình YANtv: Yan Around. Bên cạnh đó, Quang Bảo còn tham gia đóng vai nhỏ trong bộ phim Mắt bướm và làm VJ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ trong thời gian khá dài.

IMG_1534

Vào năm 2016, Quang Bảo tham gia cuộc thi Én vàng 2016 và lọt top 3 chung cuộc. Giải thưởng này chính là tấm vé thông hành đưa anh đến gần hơn với khán giả truyền hình. Nhờ khả năng tiếng Anh lưu loát, Quang Bảo có cơ hội góp mặt trong các sự kiện quốc tế và thường được mời làm người dẫn chương trình cho nhiều sự kiện âm nhạc trong nước và quốc tế hay những lần sao ngoại sang Việt Nam giao lưu. Cũng từ đó, anh học hỏi trau dồi thêm cách làm việc chuyên nghiệp của ekip quốc tế, trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ, kiến thức sâu rộng hơn về phim ảnh, âm nhạc.

IMG_1420

Giữa năm 2018, Quang Bảo tự tin thay Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC tại cuộc thi Gương mặt thân quen. Không thể tránh khỏi việc bị so sánh với đàn anh nhưng phải thừa nhận, Quang Bảo đã thổi vào sân chơi này làn gió rất riêng. Cách dẫn của anh được tiết chế vừa đủ tạo tiếng cười cho khán giả, vừa thông minh để lèo lái chương trình.

IMG_1814

Quang Bảo đang ấp ủ nhiều dự định cho hành trình phía trước. Trước mắt, mục tiêu anh đặt ra là được vinh danh tại Her World Young Achiever năm nay.

Bình chọn cho Quang Bảo tại https://goo.gl/forms/RF41RTcaT1VyvPSW2

Đừng bỏ qua