Quái vật Shin Godzilla hồi sinh trên màn ảnh

Sự Hồi Sinh: Shin Godzilla – Đánh dấu sự trở lại màn ảnh của một hiện tượng toàn cầu, “Ông vua của những quái vật” Godzilla

Gần 60 năm kể từ khi bộ phim về quái vật Godzilla lần đầu tiên được ra mắt công chúng vào năm 1954. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 28 bộ phim phiên bản Nhật về quái vật Godzilla được giới thiệu và thu hút hơn 100 triệu người xem tại Nhật Bản. Vào năm 2014, phiên bản Hollywood của “Godzilla” đã được ra mắt, nhanh chóng tạo nên hiện tượng toàn cầu. Quái vật Godzilla được nhiều người biết đến hơn sau khi phiên bản Hollywood được công chiếu, với biệt danh là “Ông vua của những quái vật”.

 

Trong phiên bản mới nhất về quái vật Godzilla, bộ phim “Sự hồi sinh: Shin Godzilla” bắt đầu với sự kiện tại Aqua Line của vịnh Tokyo bị lũ lụt và sụp đổ một cách bí ẩn, Phó Chánh văn phòng Rando Yaguchi của Nhật Bản tin rằng vụ việc đã được gây ra bởi một sinh vật sống. Tuyên bố của ông khiến Thủ tướng Chính phủ cảm thấy không thỏa đáng, ông cho rằng những giả định vụ tai nạn này được gây ra bởi một thảm họa tự nhiên. Tuy nhiên, dần dần những dấu vết từ các vụ thiên tai không giống với bình thường, đã chứng minh rõ khả năng của một con quái vật khổng lồ tấn công. Đồng thời, cuộc sống của người dân đang bị đặt vào tình trạng báo động.

Shin Godzilla4

Bộ phim không chỉ đơn thuần kể về những đợt tấn công của quái vật Godzilla, mà còn xoay quay về tình huống giả định cách chính phủ giải quyết các vấn đề liên quan thảm họa. Qua đó, thể hiện rõ sự châm biếm quá trình giải quyết chậm chạp của chính phủ khi đối mặt với những sự cố cấp quốc gia.

Shin Godzilla3

Kể từ sau 12 năm phát hành phiên bản Nhật Bản, “Sự Hồi Sinh: Shin Godzilla” một lần nữa đã trở lại với những người hâm mộ Godzilla. Được đạo diễn và viết kịch bản bởi Hideaki Anno, quái vật Godzilla trong “Sự hồi sinh: Shin Godzilla” được ghi nhận là phiên bản Godzilla khổng lồ nhất trong lịch sử các tập phim đã làm về Godzilla, với độ cao 118.5 mét.

Shin Godzilla2

Một số hình ảnh của tấn công của Quái vật Godzilla trong bộ phim

Bộ phim được huy động với gần 328 diễn viên, trong đó có sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A của Nhật, như Hiroki Hasegawa, Yutaka Takenouchi và Satomi Ishihara. Ngay khi khởi chiếu tại Nhật, “Sự hồi sinh: Shin Godzilla” đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục phòng vé. Tuần đầu tiên, “Sự hồi sinh: Shin Godzilla” đã thu về 6.1 triệu đô và hiện đang là tác phẩm ăn khách nhất từ trước tới nay về quái vật Godzilla.

“Sự Hồi Sinh: Shin Godzilla” – Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 30/12 tại các hệ thống rạp phim trên toàn quốc.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua