Q&A: Xu hướng hoa tai đang hot, diện giày lông vũ ngày mưa, cách mặc đồ ấn tượng nhưng không bị diêm dúa

Biên tập thời trang Minh Phương của tạp chí Her World sẽ giúp độc giả giải đáp những khúc mắc về thời trang cũng như mách bạn cách phối trang phục hiệu quả

Mình rất thích trang sức, đặc biệt là hoa tai. Hiện đang có trào lưu nào mới để mình thử ứng dụng mà trông thật độc đáo không?

(Bảo Ngọc, Hải Phòng)

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy thử ngay mốt hoa tai độc bản xem nào. Tùy vào trang phục, bạn có thể chọn kiểu tinh nghịch như vầng trăng khuyết khi xuống phố hay tua rua đính đá sang trọng trong các buổi dạ tiệc. Với kiểu hoa tai chỉ có một bên, nên chọn kiểu to bản, màu sắc và chi tiết cầu kỳ để tạo điểm nhấn, giúp gương mặt bừng sáng hơn. Bên cạnh đó, bạn không cần phải sử dụng thêm bất cứ phụ kiện nào khác. Xu hướng đeo phụ kiện bất đối xứng này rất phù hợp với các cô gái cá tính và yêu thích khám phá điều mới như bạn đấy.

q&a3

Biên tập thời trang Minh Phương

Tôi vừa sắm một đôi giày đính lông vũ rất xinh. Nhưng diện chúng trong mùa mưa thật đáng e ngại, lỡ dính bùn đất thì sao Her World?

(Thiên Thanh, TP. HCM)

Bạn cần chuẩn bị sẵn một chiếc túi plastic để có thể kịp thời cất ngay đôi giày vào khi trời mưa. Đến nơi, bạn nên lấy giày ra ngay, tránh lông vũ bị chèn ép quá lâu sẽ gãy hoặc biến dạng. Nếu lỡ làm ướt, bạn hãy giũ nhẹ rồi để nơi khô ráo. Không sử dụng máy sấy trực tiếp lên sản phẩm. Lấy bùn, đất ra khỏi lớp lông vũ bằng cách sử dụng bàn chải răng mềm, chải nhẹ xuôi theo chiều của lông. Với những vết bẩn cứng đầu, bạn nên mang giày đến cửa hàng để chuyên gia xử lý đúng cách ngay nhé!

q&a2

Bạn bè đều bảo phong cách ăn mặc của tôi nhìn ảm đạm quá. Ván đề là tôi không muốn trở thành “tắc kè hoa” thì phải diện thế nào nhỉ?

(Phương Thảo, Huế)

Nếu bạn muốn nổi bật hơn nhưng không quá phô trương, hãy chọn một món đồ màu sắc thật bắt mắt, phối cùng những trang phục trung tính quen thuộc. Sau đó hãy thỏa thích sáng tạo với phụ kiện cho đến khi bạn vừa ý nhé. Thêm một chiếc túi in họa tiết cũng không biến bạn thành cô “tắc kè hoa” đâu. Đừng ngại thay đổi phong cách bởi thời trang vốn dĩ không thể bó buộc vào một khuôn khổ nào mà.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua