Q&A: Túi xách phù hợp cho buổi tiệc đêm, phối đồ với bốt cổ thấp, mặc trang phục lưới để không phản cảm

Chị Minh Phương, biên tập thời trang tạp chí Her World sẽ giúp độc giả giải đáp những khúc mắc về thời trang cũng như mách bạn cách phối trang phục hiệu quả

Her World gợi ý cho mình vài kiểu túi xách cho buổi tiệc đêm với! (Hà Linh, TP. HCM)

Nếu bạn chọn phong cách tối giản, thanh lịch, chiếc ví cầm tay bản lớn không có quá nhiều chi tiết là lựa chọn tối ưu. Nên sử dụng sản phẩm màu đơn sắc, không quá sặc sỡ. Nếu chuộng style quyến rũ và muốn tỏa sáng trong đêm tiệc, không gì hợp với bạn hơn chiếc túi đính đá hoặc túi lông. Clutch đính pha lê cũng giúp bạn trở nên nổi bật đấy! Còn với các cô nàng chuộng bohemian và vintage, một chiếc fringe clutch (ví tua rua) sẽ là món phụ kiện hoàn hảo.

Tôi thấy trào lưu diện bốt cổ thấp chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài quần jeans, loại giày này có thể đi cùng set đồ nào? (Ngọc Minh, TP. HCM)

Bốt cổ thấp hợp nhất khi phối cùng quần jeans và shorts. Chúng tạo cho bạn hình ảnh trẻ trung, sôi nổi và hiện đại. Tuy vậy, bạn vẫn có thể mang kiểu giày này khi diện váy midi nhưng phải lưu ý đến sự cân xứng của bộ trang phục. Nếu mặc váy dài, bạn chọn bốt cổ ngắn. Tránh những đôi ankle bốt cổ quá cao vì sẽ làm chân bạn ngắn đi. Mix bốt cổ thấp cùng đầm liền hoặc chân váy ngắn là “bộ đôi ăn ý” cho những bạn gái yêu vẻ cá tính. Loại giày này cũng hợp với quần leggings, quần lửng, cullottes… Có thể khoác thêm trench coat hoặc blazer nhé!

phoi do voi ankle boot

Tôi có một chiếc áo lưới màu đen, nên phối cùng trang phục nào? (Thúy Hằng, Hà Nội)

Để diện áo lưới đen, bạn cần phối thêm áo hai dây, bodysuit màu đen hoặc nude để tránh hở hang mà vẫn gợi cảm. Nếu chuộng style nữ tính, bạn phối áo lưới kèm chân váy maxi, chữ A. Để năng động, khỏe khoắn, bạn kết hợp với shorts hoặc váy denim ngắn, mang giày thể thao. Nếu là tín đồ của phong cách punk, hãy mặc cùng quần da hoặc váy da và tất lưới. Ngoài ra, kiểu áo này còn là người bạn lý tưởng của đồ bơi. Chúng tạo nên vẻ nửa kín nửa hở, tăng sức hút cho người mặc.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua