Q&A: Điểm nhấn cho đầm sơ-mi, trang phục thuỷ thủ

Chị Hồng Hạnh, Trưởng ban biên tập tạp chí Her World sẽ giúp bạn giải đáp những khúc mắc về thời trang cũng như mách nước một vài cách phối trang phục hiệu quả

 Làm sao để tạo điểm nhấn khi diện đầm sơ-mi? (Ngọc Hân, TP. HCM)

Đầm sơ-mi được xem là “món đồ phải có” trong tủ quần áo của phái đẹp. Có nhiều cách giúp bạn tạo điểm nhấn với kiểu trang phục này. Hãy sử dụng một chiếc thắt lưng bản nhỏ nếu bạn chưa tự tin về vòng hai. Bạn cũng có thể đeo vòng cổ to bản hoặc mang một chiếc khăn lụa màu sắc nổi bật để tạo thêm điểm nhấn. Ngoài ra, hãy thử phối nhiều lớp trang phục với đầm sơ-mi bằng các kiểu áo khoác, áo nỉ… Những kiểu đầm sơmi chất liệu xuyên thấu, đính sequin, họa tiết thêu trang trí hay có các đường cắt xẻ gợi cảm giúp bạn hoàn toàn tự tin khi tham gia tiệc tùng.

dam so mi

 Tôi thấy xu hướng thủy thủ tràn ngập trên các sàn diễn thời trang mùa này. Cách phối phụ kiện với trang phục thủy thủ ra sao? (Linh Ngân, TP. HCM)

Ngoài các màu cổ điển trắng, đen, xanh, năm nay, trang phục thủy thủ được bổ sung các gam màu tươi sáng như cam và đỏ. Vì vậy, bạn có thể thỏa sức kết hợp với phụ kiện. Nếu diện nguyên cây thủy thủ, bạn chỉ cần thêm vòng cổ layer và túi xách đeo chéo trơn màu. Nếu chỉ có áo hoặc váy/quần thủy thủ, hãy mạnh dạn mang túi xách hoặc giày kẻ sọc. Bạn nhớ chú ý đến màu sắc của phụ kiện, phải ton sur ton với trang phục nhé!

do thuy thu

Kiểu giày đế bệt nào đang thịnh hành trong mùa hè năm nay? (Uyên Thảo, Đà Nẵng)

Hè là thời điểm để các kiểu giày bệt như oxford, platform, slip-on hay loafer lên ngôi. Năm nay, giày oxford xuất hiện với nhiều chất liệu và màu sắc đa dạng, từ da, denim, kha ki đến nâu cổ điển, xanh lá cây nổi bật hay đỏ phá cách. Giày loafer cá tính phối cùng quần ngố là gợi ý hoàn hảo cho buổi dạo phố hay picnic. Các loại sandal platform giúp ăn gian chiều cao. Giày slip-on lý tưởng khi kết hợp cùng skinny, váy ngắn hay shorts. Trong khi đó, những đôi giày ballet vẫn giữ nguyên sức hút, biểu tượng cho sự nữ tính, ngọt ngào.

phoi do cung giay de bet 1

 

Nếu bạn có thắc mắc về làm đẹp, hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi đến email: [email protected] hoặc gửi tin nhắn trên facebook.com/herworldvietnam hoặc Facebook: hanhnguyenhong

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua