Q&A: Chiếc vòng cổ hợp với nhiều loại trang phục

Chị Minh Phương, biên tập thời trang tạp chí Her World sẽ giúp độc giả giải đáp những khúc mắc về thời trang cũng như mách bạn cách phối trang phục hiệu quả

Mình muốn tận dụng lại váy maxi mùa hè vào lúc này thì mặc thể nào vừa dễ kịp trào lưu? (Ái Nhi, Thanh Hóa)

Nhanh gọn nhất là hãy diện ngay áo sweater với chiếc maxi của bạn. Sự kết hợp thú vị giữa phong cách boho và sporty này giúp bạn vừa giữ ấm vừa đảm bảo sự khỏe khoắn và cá tính. Đây cũng là xu hướng mà bạn có thể tìm thấy trong bộ sưu tập Thu Đông 2016 của Chloé. Bạn nên lưu ý màu sắc và họa tiết trên váy để chọn áo cho phù hợp nhé. Hãy hoàn thiện bộ cánh của bạn bằng một đôi sandal dây. Muốn năng động hơn, giày sneaker sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tôi là “fan cuồng” của chất liệu bắt sáng. Ngoài sequin và metallic, tôi nên bổ sung món gì vào tủ quần áo để hợp thời nhỉ? (Ngọc Hân, Cần Thơ)

Nếu thích trang phục bắt sáng, bạn không thể bỏ qua các thiết kế từ vinyl. Chất liệu nhựa PVC không mới,
nhưng năm nay, các nhà thiết kế đã trau chuốt để cho ra nhiều mẫu mã hơn và dễ dàng biến tấu đa phong cách: từ rock chick với quần skinny đến futuristic cùng crop top, đầm cut out… Trào lưu này không giúp bạn trở nên lộng lẫy như sequin hay metallic, nhưng vẫn đủ nổi bật trên phố. Đặc biệt, mang ưu điểm không thấm nước, trang phục vinyl đang rất được săn đón trong mùa mưa. Bạn có thể mang combat boots hoặc đeo phụ kiện kim loại khi diện xu hướng này

Có kiểu vòng cổ nào có thể phối với nhiều loại trang phục để vừa thanh lịch vừa ấn tượng không Her World (Việt Thy, TP. HCM)

Gần đây, những chiếc vòng cổ đính đá to bản đang trở lại ồ ạt trên sàn diễn. Bạn có thể sắm một chiếc vòng cổ dáng dài, đính đá hình khối khác nhau. Thay vì cà vạt, khăn choàng hay nơ, bạn đeo vòng cổ này bên ngoài áo sơmi để thêm phần mới lạ và cá tính. Trong trường hợp dự sự kiện hoặc tiệc tùng, vẫn với chiếc vòng cổ đấy, chỉ cần kết hợp cùng đầm trơn, cổ chữ V xẻ sâu là bạn đã có diện mạo mới. Điểm nhấn này còn giúp tăng sự quyến rũ cho vòng một.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua