PNJ SUNFLOWER: KHI TRANG SỨC LAN TỎA NGUỒN CẢM HỨNG TÍCH CỰC

PNJ ra mắt bộ sưu tập PNJ Sunflower mang cảm hứng từ hoa hướng dương, công nghệ độc đáo sử dụng dòng đá Suncut độc quyền từ Swarovski, hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của những cô gái cá tính và đam mê trang sức

Thiết kế mang cảm hứng từ những đoá hoa hướng dương

Những đoá hoa hướng dương luôn vươn mình hướng về ánh mặt trời chính là nguồn cảm hứng để các nghệ nhân kim hoàn của PNJ tạo nên bộ sưu tập trang sức PNJ Sunflower. Bộ sưu tập với mong muốn lan tỏa thông điệp sống tích cực, luôn hướng đến những điều tươi sáng, tốt đẹp trong cuộc sống.

6 bộ trang sức chủ đạo trong bộ sưu tập PNJ Sunflower đều mang hình dáng của những đoá hoa hướng dương lộng lẫy khoe sắc trong ánh mặt trời với sắc vàng đặc trưng, kết hợp hài hòa cùng viên đá Suncut làm điểm nhấn, tạo nên một tổng thể thiết kế vô cùng tinh tế, mang đậm sự nữ tính và trẻ trung, phù hợp với nhiều cá tính thời trang khác nhau.

PNJ tin rằng, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập Sunflower này đều sẽ góp phần tôn lên vẻ rạng rỡ như ánh dương của mỗi cô gái.

Bộ sưu tập Sunflower không chỉ là biểu tượng cho những cô gái cá tính, tràn đầy năng lượng mà còn giúp các nàng có thể tự tin định hình phong cách cá nhân

Đá Suncut – Điểm nhấn của bộ sưu tập

Trong bộ sưu tập Sunflower lần này, PNJ sử dụng đá Suncut làm chất liệu chủ đạo cho toàn bộ các thiết kế. Đá Suncut có 10 cạnh với 86 giác cắt. Mỗi viên đá đều lấp lánh và tỏa ra nguồn ánh sáng rạng rỡ như ánh dương. Nó khơi gợi sự tích cực và những khởi đầu mới mẻ cho người sở hữu.

Hơn thế nữa, 86 giác cắt còn mang ý nghĩa “Lộc phát” mang lại may mắn cho người sở hữu. Bên trong mỗi viên đá được chạm khắc logo PNJ và Swarovski. Điều này thể hiện sự hợp tác quốc tế giữa hai thương hiệu trang sức có tầm ảnh hưởng trên thế giới từ đó nâng tầm giá trị của bộ sưu tập hơn.

Bộ sưu tập Sunflower được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương với những cánh hoa ánh kim như hướng đến mặt trời như một món quà dành tặng riêng đến các cô gái để luôn giữ được nụ lười lạc quan, năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Sự cảm mến của PNJ dành cho những cô gái lạc quan, tràn đầy năng lượng tích cực

PNJ tin rằng, mỗi người phụ nữ đều có “ánh dương” của riêng mình. “Ánh dương” đó không chỉ là biểu tượng của sự phong cách, cá tính mà còn đại diện cho tinh thần lạc quan, luôn tin tưởng vào những điều tích cực. Và bộ sưu tập PNJ Sunflower được tạo ra để tôn vinh những “ánh dương” rạng ngời đó.

Với thiết kế tinh xảo kết hợp cùng đá Suncut lấp lánh, những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower lần này không chỉ mang đậm tính thời trang mà còn tôn lên nét trẻ trung, năng động và tươi sáng của các cô gái. Mỗi mẫu trang sức giống như một đóa hướng dương thu nhỏ, giúp người sở hữu luôn toả ngời vẻ đẹp lạc quan.

PNJ ra mắt bộ sưu tập này không chỉ đơn thuần là món phụ kiện làm đẹp cho bản thân mà còn là món quà vô cùng tinh tế để dành tặng những người phụ nữ mà chúng ta trân quý, như một lời cảm ơn vì đã lan tỏa nguồn cảm hứng sống tích cực mỗi ngày.

Thiết kế của PNJ Sunflower dựa trên vẻ đẹp của hoa hướng dương với thông điệp truyền cảm hứng tích cực đến các cô gái

Chọn ngay cho mình một “đóa hoa hướng dương lấp lánh” ngay tại đây

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua