PNJ ĐÃ TÌM RA CHỦ NHÂN CỦA 5 CHUYẾN DU LỊCH “MUSIC LOVIN’ JOURNEY”

Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng chương trình Music Lovin’ Journey – Cùng PNJSilver đến với Seoul Music Award

Chương trình Music Lovin’ Journey do PNJSilver triển khai từ 15/12/2017 đến 24/12/2017 trên phạm vi toàn quốc, giới thiệu đến khách hàng BST Music Lovin’ mang cảm hứng từ những giai điệu tươi vui cùng thông điệp “Hãy để âm nhạc kết nối tâm hồn, tiếp nối ước mơ” với nhiều thiết kế thật ấn tượng dành riêng cho các cô gái tận hưởng khoảnh khắc cuối năm rực rỡ, rộn ràng. Vẫn mang phong cách D.I.Y (Do It Yourself) đầy ngẫu hứng, kết hợp xu hướng thiết kế mới cùng item các loại nhạc cụ, nốt nhạc, PNJsilver sáng tạo ra nhiều phiên bản trang sức bạc theo xu hướng mới nhất để các cô nàng thỏa thê làm điệu cho mình những phong cách thật “chất”. PNJSilver biết rằng, âm nhạc không chỉ lan truyền cảm hứng, kết nối sự đồng điệu mà còn là tiếng nói, là một thế giới thật khác trong mỗi người, cùng âm nhạc, chúng ta sẽ đến thật gần bên nhau. Bên cạnh đó, PNJ còn dành tặng khách hàng chương trình Quay sô trúng thưởng với nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Kết thúc chương trình, với 12.636 mã dự thưởng hợp lệ, lễ quay số trúng thưởng đã được diễn ra trước sự chứng kiến của đại diện PNJ, đại diện khách hàng, phóng viên Báo chí nhằm tìm ra 05 khách hàng may mắn trúng giải thưởng giá trị – Chuyến đi đến Hàn Quốc tham dự Seoul Music Award, thăm một số công ty Giải trí hàng đầu Hàn Quốc và ngắm Seoul trong 5 ngày, giành cho 5 người, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400.000.000 đồng.

20171228 pnj hinh 02

Là thương hiệu gắn liền với giới trẻ cũng như dẫn đầu xu hướng trang sức thời trang trong thời gian qua, PNJSilver luôn mang đến cho khách hàng, các bạn trẻ những dòng sản phẩm trang sứcbạc thời trang, dẫn đầu xu hướng, tinh tế, chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng toàn quốc. CT Quay số trúng thưởng Music Lovin’ Journey – Cùng PNJSilver đến với Seoul Music Award là một trong số nhiều chương trình ý nghĩa được triển khai nhằm tri ân sự yêu chuộng và đồng hành của khách hàng đối với thương hiệu PNJSilver (đặc biệt là giới trẻ yêu chuộng thời trang), tiếp tục khẳng định những giá trị thiết thực mà PNJ luôn mang đến khách hàng trong mỗi dịp mua sắm.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua

Từ khóa cho bạn