PHƯƠNG PHÁP CẤY MỠ TỰ THÂN CHO NGỰC VÀ CƠ THỂ

Cấy mỡ tự thân là phương pháp có tác dụng "2 trong 1" vừa giảm mỡ thừa lại vừa làm đầy vùng thiếu hụt một cách tự nhiên. Nhưng liệu ai cũng có thể áp dụng?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 mà không cần sử dụng tới chất liệu độn bên ngoài đưa vào cơ thể. Phần thể tích ngực được tăng lên chính là phần mỡ dư thừa được lấy từ vùng khác của cơ thể. Tuy vậy, thời gian kéo dài bao lâu vẫn luôn là thắc mắc lớn nhất của chị em. Quá trình tiêm mỡ tự thân vào ngực gồm 3 bước cơ bản:

  •  Lấy mỡ tại vùng dư thừa như bụng hoặc vùng mông.
  • Lượng mỡ cần dùng sẽ được bác sỹ đưa vào máy li tâm để chiết tách.
  • Phần mỡ đã qua xử lý được bơm trực tiếp vào vùng ngực. Đây là một quy trình khép kín cần được thực hiện trong một môi trường vô khuẩn hiện đại.

Thẩm mỹ ngực bằng mỡ tự thân được ưa thích bởi lý do lớn nhất đây là phương pháp không trải qua phẫu thuật xâm lấn. Bác sỹ chỉ tiến hành hút mỡ ra ngoài và tiêm vào cơ thể một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, thời gian nghỉ dưỡng cũng được rút ngắn hơn so với các công nghệ khác.

Tùy thuộc vào mức độ và tình trạng thiếu hụt mô mỡ mà bác sỹ sẽ đưa ra những chỉ định phù hợp

Tùy thuộc vào mức độ và tình trạng thiếu hụt mô mỡ mà bác sỹ sẽ đưa ra những chỉ định phù hợp

PHƯƠNG PHÁP CẤY MỠ TỰ THÂN TRÊN CƠ THỂ

Phương pháp cấy mỡ tự thân làm đầy những vị trí thiếu hụt trên cơ thể như hốc mắt sâu, hõm má hoặc hõm thái dương là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp toàn diện. Điều này vừa giúp loại bỏ bớt mỡ dư thừa, vừa làm đầy đặn vùng thiếu hụt một cách tự nhiên, cũng vừa giúp trẻ hóa bề mặt da tại vị trí điều trị. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp cấy mỡ tự thân một cách an toàn và hiệu quả nhất cần quy trình cấy mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện.

Cấy mỡ tự thân dựa trên nguyên lý tận dụng những vùng mỡ dư thừa có sẵn trên cơ thể, thông qua quá trình chiết tách xử lý nghiêm ngặt sẽ được bù đắp vào vùng hốc mắt sâu, vùng hõm má, hõm thái dương, rãnh mũi miệng hay ngực… để giúp làm đầy khuôn mặt một cách tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho người điều trị. Bệnh Viện Chợ Rẫy khoa Thẩm mỹ đã áp dụng thành công công nghệ chiết tách, phân lập và nuôi cấy mỡ tiên tiến nhất. Quy trình này giúp chiết lọc tạo thành mô mỡ tự thân từ mỡ hay còn gọi là mô mỡ nguyên bào tự thân cho kết quả làm đầy khuôn mặt, hốc mắt duy trì lên đến 10 năm.

QUY TRÌNH CẤY MỠ TỰ THÂN AN TOÀN TẠI BỆNH VIỆN

  • Bước 1: Bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ thăm khám và kiểm tra tình trạng vùng mắt, vùng hõm má, lõm thái dương hay ngực. Tùy thuộc vào mức độ và tình trạng thiếu hụt mô mỡ mà bác sỹ sẽ đưa ra những chỉ định phù hợp.
  • Bước 2: Thực hiện một số kiểm tra, xét nghiệm và sức khỏe trước khi thực hiện lấy mỡ và cấy mỡ làm đầy khuôn mặt.
  • Bước 3: Sát trùng và gây tê.
  • Bước 4: Tiến hành lấy và lọc mô mỡ của chính khách hàng.

Sau khi có được mô mỡ nguyên bào chất lượng cao, bác sỹ sẽ dùng ống tiêm nhỏ chuyên dụng để cấy từng lớp mỡ rất nhỏ vào hốc mắt sâu, hõm má, lõm thái dương hoặc ngực, hoàn toàn không để lại sẹo. Mô mỡ nguyên bào tự thân sẽ phát triển và tái tạo ra các mô mới, tạo nên lớp đệm mỡ dưới da, lấp vùng trũng sâu. Nhờ đó, toàn bộ khuôn mặt sẽ được làm đầy ngay lập tức. Với kinh nghiệm và chuyên môn thẩm mỹ, bác sỹ sẽ biết cấy bao nhiêu là đủ để cải thiện tình trạng thiếu hụt mô mỡ mà không làm dư mỡ trên khuôn mặt. Ngoài ra, bác sỹ còn tiến hành đồng thời bỏ bớt da dư và nâng đuôi mắt sụp giúp đôi mắt và khuôn mặt trông trẻ trung hơn đến 10 tuổi.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 8/2018)

Đừng bỏ qua