PHƯƠNG NAM BOOK CITY – điểm đến mới cho giới trẻ

Sau thành công của Phương Nam Book City ở Bình Dương, sắp tới, 2 Phương Nam Book City sẽ khai trương ở TP. HCM, mở ra điểm đến mới cho giới trẻ Sài thành

Với chủ đề “Rừng sách nhiệt đới”, Phương Nam Book City tại The Garden Mall (khai trương ngày 1/12/2017) chú trọng tạo mảng cây xanh nhằm mang lại một không gian dễ chịu cho độc giả. Qua đó, truyền đi thông điệp: tri thức, kiến thức như một khu rừng, cần được khám phá và tái khám phá. Hiện diện trong khu vực quận 5, nơi đa số là người Hoa sinh sống, Phương Nam chú trọng nhập sách tiếng Hoa phục vụ nhu cầu rất lớn của khách hàng khu vực này. Đây là một trong những trung tâm sách tiếng Hoa lớn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh.

Phương Nam Book City tại Vạn Hạnh Mall (khai trương ngày 18/1/2018) mang phong cách đầy lãng mạn theo lối kiến trúc hết sức mới mẻ, theo ý tưởng chủ đạo góc Châu Âu giữa lòng thành phố” hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho độc giả, khách hàng. Tại đây, sẽ chú trọng vào sách học thuật – nghiên cứu, giải trí… trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Có gì đặc biệt ở Phương Nam Book City?

  • Diện tích lớn, có thể lên đến 10.000 m2. Để đi tham quan hết nhà sách khách hàng phải đi bộ nhiều km trong nhà sách.
  • Được thiết kế sang trọng, độc đáo và đầy cảm xúc bởi những đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam kết hợp với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm của PNC, mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm đầy cảm xúc. Đây chính là nơi nuôi dưỡng những ước mơ.
  • Trưng bày rất nhiều sách với hơn 50000 tựa, 1 triệu bản sách đủ các thể loại trong và ngoài nước và hàng chục ngàn sản phẩm khác đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.
  • Dịch vụ khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất và được giám sát bởi các thiết bị thông minh.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến: màn hình tra cứu thông tin sản phẩm, mua hàng trực tuyến, đọc sách ebook…
  • Bố trí rất nhiều nơi đọc sách thoải mái.
  • Cafe sách được thiết kế tinh tế, không gian yên tĩnh với âm thanh và âm nhạc phù hợp cho người yêu sách.
  • Có không gian giao lưu văn nghệ sỹ với công chúng.

  • Đặc biệt có rất nhiều không gian đẹp để các bạn trẻ sefie, chụp hình.

    20171122 phuong nam book city hinh 04 20171122 phuong nam book city hinh 03 20171122 phuong nam book city hinh 02 20171122 phuong nam book city hinh 01

Trong tháng đầu khai trương, Phương Nam Book City tại The Garden Mall sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động hấp dẫn, lý thú: chương trình cắm trại 1 ngày tại thành phố sách, các chương trình ca nhạc, giao lưu ra mắt sách của các tác giả, tác phẩm nổi tiếng.

Tất cả các sản phẩm quà tặng, văn phòng phẩm… được giảm lên đến 30% trong tuần đầu khai trương.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua

Từ khóa cho bạn