PHỤ KIỆN GẮN LÔNG: HEAD TO TOE

Những món phụ kiện lông đủ sắc màu sẽ càng giúp phong cách mùa hè thêm phần rực rỡ!

Những món phụ kiện gắn lông như: vòng tay, hoa tai, giày mule, túi xách, móc khóa… luôn đi cùng với hình ảnh sang trọng. Với những màu sắc tươi tắn và trẻ trung, phụ kiện lông thú nhân tạo (faux fur) sẽ là món đồ bắt mắt cho phong cách của bạn.

2018416 long hinh0

Charles & Keith

 

2018416 long hinh07

Charles & Keith

Cùng là chất liệu lông giả, tuy nhiên, với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau, mỗi phụ kiện lông sẽ mang lại cảm giác riêng cho người sử dụng. Nếu bạn thích sự tinh nghịch và trẻ trung, hãy chọn vòng tay hoặc hoa tai lông bản to với tông màu sáng như đỏ, hồng, xanh hoặc tím pastel.

H&M

H&M

Charles & Keith

Charles & Keith

Pedro

Pedro

Quy tắc phối đồ cùng phụ kiện lông không hề khó như nhiều bạn nghĩ, nhưng bạn vẫn cần có công thức chuẩn thay vì tự biến mình thành một “cục bông” di động.

Zara

Zara

 

Zara

Zara

 

 

Bạn chỉ nên sử dụng tối đa 3 món đồ lông cho cả trang phục của mình với tỷ lệ: 2 món (màu trung tính) + 1 món (màu nổi), hoặc ngược lại.

2018416 long hinh11

H&M

Zara

Zara

 

Kích thước của phụ kiện cũng rất quan trọng. Với một chiếc móc khóa pom pom cỡ nhỏ, bạn có thể phối cùng dép tông gắn lông hoặc hoa tai lông to bản. Phụ kiện lông có cùng kích thước quá to sẽ khiến bạn trông kém sang!

H&M

H&M

 

Các gam màu rất hợp khi đi cùng nhau: xám lông chuột – trắng/kem, hồng pastel – xanh navy, xanh lơ – cam đào.

Charles & Keith

Charles & Keith

2018416 long hinh02

Charles & Keith

 

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 4/2018)

Đừng bỏ qua