Phong cách trang điểm tàn nhang giả chưa chịu hạ nhiệt khi xuất hiện trong đêm diễn thứ 2 của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016

Tại đêm diễn thứ 2 của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, phong cách trang điểm tự nhiên được nhấn nhá bằng các đốm tàn nhang giả đã khiến cho các người mẫu trông vô cùng thú vị và cá tính

Nổi lên từ sàn diễn mùa Xuân năm 2009 tại show diễn của Matthew Williamson, tuy nhiên xu hướng trang điểm tàn nhang giả nhanh chóng bị quên lãng. Mãi cho đến mùa Xuân Hè 2015, khi được hàng loạt các nhà mốt như Adam Selman, Preen, Milly… lăng-xê, khuôn mặt được trang điểm theo phong cách makeup-no-makeup với các đốm tàn nhang giả hai bên gò má, lại được các tín đồ ưu ái trở lại.

Nhiều cô nàng thường phàn nàn và buồn phiền vì các đốm tàn nhang trên mặt, nhưng khi xu hướng trang điểm này được những người yêu thích cái đẹp trên toàn thế giới học theo và áp dụng, các nàng đang sở hữu các đốm tàn nhang tự nhiên có thể tự tin khoe điểm đặc biệt rất riêng này của mình.

Tại đêm diễn thứ 2 của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, phong cách trang điểm tự nhiên được nhấn nhá bằng các đốm tàn nhang giả đã khiến cho các người mẫu trông vô cùng thú vị và cá tính.

xu huong trang diem tan nhang gia vifw 2016 ha noi2 xu huong trang diem tan nhang gia vifw 2016 ha noi3

Phong cách trang điểm với các đốm tàn nhang giả trên mặt là một trong những gợi ý khá thú vị nếu bạn muốn thay đổi kiểu trang điểm thường ngày của mình. Bạn chỉ cần một lớp nền mỏng nhẹ, một chút má hồng và sau đó dùng chì chấm lên các chấm một cách ngẫu nhiên lên hai bên gò má và phần giữa sóng mũi.

xu huong trang diem tan nhang gia vifw 2016 ha noi1 xu huong trang diem tan nhang gia vifw 2016 ha noi4

Với phong cách trang điểm này, bạn có thể thỏa thích tạo các kiểu tóc khác nhau như tết hai bên, xõa và đánh rối nhẹ hoặc slick-back búi sát đầu để trông cá tính hơn.

xu huong trang diem tan nhang gia vifw 2016 ha noi5 xu huong trang diem tan nhang gia vifw 2016 ha noi6

Ảnh: Đàm Gia Bảo

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua