PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM CHO MÙA HÈ NHƯ BELLA HADID

Một vẻ ngoài rạng ngời và hiện đại như Bella Hadid luôn là ước muốn của mọi cô gái. Phong cách makeup của nàng IT Girl đình đám không khó như bạn tưởng!

Luôn xuất hiện đầy rạng rỡ trong bất kỳ hoàn cảnh nào, phong cách make-up tối giản đặc trưng của Bella Hadid trở thành hình mẫu của rất nhiều cô gái trẻ. Vậy để áp dụng “vẻ ngoài như Bella” thì cần những bước gì?

BƯỚC 1: Lớp nền bóng mịn

Để tạo được lớp nền hoàn hảo, bí quyết của Bella đó là trộn kem nền và kem bắt sáng vào với nhau. Điều này mang đến cho bạn làn da căng mướt, đều màu tự nhiên cũng như đạt độ che phủ vừa đủ như Bella Hadid.

BURBERRY

BURBERRY

BƯỚC 2: Vẽ chân mày

Xu hướng make-up của năm 2018 là kiểu lông mày hơi cong ở phần đuôi và ngang ở đầu. Bạn nên kẻ chì theo hướng vát của từng sợi lông mày, cũng như gẩy từng sợi một để hàng lông mày lên màu tự nhiên nhất. Sau khi kẻ xong, đừng quên dùng đầu chổi chuốt đều để màu kẻ tán đều hết chân mày của bạn.

CHANEL

CHANEL

BƯỚC 3: Phấn Highlight tạo khối

Bạn có thể chọn highlight dạng kem hoặc phấn tùy sở thích cũng như loại da của mình để tạo điểm nhấn giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên sáng và thon gọn hơn. Bí quyết make-up để làm khuôn mặt tươi tắn, ấn tượng: Đánh highlight tối cho vùng cánh mũi, gò má và xương quai hàm, ngược lại, sử dụng highlight sáng cho vùng chữ T và hốc mắt.

BURBERRY

BURBERRY

BƯỚC 4: Phấn mắt

Với cách trang điểm tự nhiên như Bella Hadid, đôi mắt cũng chỉ cần make up rất đơn giản. Cô nàng thường dùng ngón tay để tán phấn màu đồng lên phần bầu mắt. Với nước da châu Á, bạn có thể chọn lựa các màu phấn tông ấm như cam đất, be hay nâu lì, tán một chút lên toàn bộ mí mắt để tạo nét sắc sảo hơn.

BURBERRY

BURBERRY

BƯỚC 5: Mascara

Mascara chính là “vũ khí” quan trọng nhất để nàng siêu mẫu có đôi mắt sâu và hút hồn. Bella Hadid thường kẹp mi cong cho mi trước rồi mới chuốt mascara từ gốc đến ngọn mi, nhằm tăng độ cong và dày cho mi mắt.

CHANEL

CHANEL

>> Lưu ý: Để dọc cọ và chải nhẹ ở đầu mi sẽ giúp lông mi dài, cong tự nhiên hơn

BƯỚC 6: Son môi

Nàng siêu mẫu là một tín đồ của son nude hoặc tông son trầm. Bạn có thể chọn son bóng nhẹ cho nền màu môi tự nhiên của mình và nhấn chút son kem tông màu hồng cam/cam nude để sắc môi thêm tươi tắn ngọt ngào.

CHANEL

CHANEL

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 6/2018)

 

Đừng bỏ qua