PHONG CÁCH MAKE-UP VÀ KIỂU TÓC ĐẬM CHẤT GIRL BOSS TỪ BST ĐẦU TAY CỦA HOA HẬU PHẠM HƯƠNG

Hàng loạt các xu hướng trang điểm và làm tóc đã lên ngôi sau show diễn giới thiệu bộ sưu tập đầu tay của hoa hậu Phạm Hương.

Show diễn thời trang ra mắt BST “Girl Boss” của Hoa hậu Phạm Hương vừa diễn ra vào ngày 11–5 đã trở thành tâm điểm của dư luận,  không chỉ bởi concept hay địa điểm tổ chức độc lạ mà còn bởi những thiết kế thời thượng, phù hợp với đại đa số những cô gái thành thị chốn công sở. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một show diễn thời trang được tổ chức tại tầng hầm giữ xe trong trung tâm thương mại, đường băng catwalk dài 50m, tách biệt với thế giới bên ngoài, tạo nên một hiệu ứng không gian và âm thanh đặc biệt. Sân khấu và sàn catwalk được thiết kế theo concept của các văn phòng hiện đại. Những người mẫu bước ra từ trong thang máy, trở thành những cô gái thành thị cá tính, quyến rũ, thu hút cũng là điểm nhấn thú vị khiến nhiều khách mời trầm trồ. Hình ảnh ấy chính là nguồn cảm hứng bất tận giúp Phạm Hương nảy ra ý tưởng cho BST này.

2018518 Pham Huong hinh06

Ngoài những thiết kế cá tính, buổi giới thiệu BST đầu tay của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 còn khiến khán giả “phát cuồng” với hàng loạt những xu hướng trang điểm, làm tóc.

TÔNG MÀU NUDE TRẦM

Phù hợp với chủ đề của BST Girl Boss, phong cách make up với tông màu nude trầm tạo khối cho gương mặt. Bảng màu chính được sử dụng Nude, beig, cam đất, hồng đất, nâu đất, đỏ mận, xám nâu và hight light bắt sáng màu champaign nhũ nhẹ.
2018518 Pham Huong hinh0

Gương mặt của Hoa hậu Phạm Hương đẹp uy quyền và sắc lạnh với phong cách Tây phương. Phong cách trang điểm mắt khói tạo viền mắt sắc nét, nhấn khối đậm ở phần đuôi mắt, tán đều lên phần bầu mắt. Chân mày được tạo sharp, nhấn đậm, tạo góc cạnh cho khuôn mặt châu Á. Màu môi cam đất trầm được tô vẽ viền môi sắc sảo, tôn vẻ đẹp làn môi đầy đặn quyến rũ.

2018518 Pham Huong hinh07

TÓC ÉP SÁT

Kiểu tóc thẳng ép sát hai bên của Hương Ly hoặc phồng nhẹ á Hậu Mâu Thuỷ tạo nên phong cách hiện đại và năng động cho những cô gái thành thị. Hoa hậu Phạm Hương cũng sử dụng kiêủ tóc ép sát đuôi ngựa cột cao với phần chân tóc được chải ép chặt gọn gàng và đuôi tóc thẳng, hơi cụp ở cuối.
2018518 Pham Huong hinh05

CHẺ NGÔI GIỮA

2018518 Pham Huong hinh04

Với những cô nàng có khuôn mặt đầy đặn và cân đối thì kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa là sự lựa chọn thích hợp và thông minh. Hương Ly chọn kiểu tóc thẳng dài chẻ ngôi giữa tôn nét đẹp thanh tú. Cùng kiêủ tóc chẻ mái đôi, Kiki Lê không kém phần cá tính so với gương mặt với đường nét đầy đặn.

2018518 Pham Huong hinh01 2018518 Pham Huong hinh02

 

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua