PHONG CÁCH LÀM TÓC & MAKEUP TẠI LỄ TRAO GIẢI QUẢ CẦU VÀNG 2019

Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019 vừa qua đã chứng kiến sự xuất hiện lộng lẫy của hàng loạt ngôi sao trên thảm đỏ.

Tại thảm đỏ lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019, Xu thế chung của các nữ diễn viên Hollywood đều thiên về các gam màu đá quý rực rỡ cho mắt. Nếu Camilla Belle xuất hiện đầy cá tính với đôi mắt xanh turquoise cùng kiểu tóc ướt vuốt ngược về sau, thì Lily Reinhart lại gợi cảm khó cưỡng với sắc đỏ ton sur ton đầm dạ hội. Dành cho phong cách no-makeup look, sẽ rất tuyệt để tạo điểm nhấn cho mắt bằng một trong các gam màu đá quý sau: ngọc hồng lựu (garnet), thạch anh tím (amethyst), ngọc lục bảo (emerald).

JEWEL TONE 

CAMILLA BELLE

CAMILLA BELLE

TIPS:

Dành cho nước da nâu, các màu phấn mắt xanh rêu, xanh lơ, vàng chanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

− Với làn da trắng xanh, hãy chọn sắc hồng, tím hay cam để trông tươi tắn hơn.

− Để giúp mắt trông sắc sảo hơn, bạn hãy kẻ viền mắt đồng màu phấn mắt từ giữa mí mắt trên, rồi kéo dài ra phía đuôi.

RED LIPSTICK

AMBER HEARD

AMBER HEARD

Sắc son đỏ rực rỡ được ví như chuẩn mực vẻ đẹp cổ điển của Hollywood. Với các nữ diễn viên dự Quả Cầu Vàng, màu son đỏ cũng chính là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về nữ quyền. Điểm lưu ý khi trang điểm theo phong cách này là bạn cần tối giản các bước trang điểm còn lại. Chỉ cần vẽ lông mày và kẻ mascara là đủ đẹp rồi!

DAKOTA FANNING

DAKOTA FANNING

LAURA HARRIER

LAURA HARRIER

CENTRE PARTING

Rất nhiều ngôi sao Quả Cầu Vàng đã chọn mốt tóc rẽ ngôi giữa thịnh hành của thập niên 1970, có thể kể đến như: Rosamund Pike, Emily Blunt, Gemma Chan… Kiểu tóc này vừa mang đến vẻ thanh lịch vừa giúp lộ vầng trán của bạn một cách duyên dáng đầy nữ tính.

EMILY BLUNT

EMILY BLUNT

GEMMA CHAN

GEMMA CHAN

Nếu thích hiệu ứng tóc bồng bềnh, bạn có thể sử dụng máy uốn tóc để tạo những lọn xoăn mềm mại như Emily Blunt. Hoặc vén gọn ra sau tai, chân tóc được đánh hơi rối theo kiểu của nữ diễn viên người Anh gốc Hoa Gemma Chan.

TWO-TONED EYES

LUCY BOYNTON

LUCY BOYNTON

Ngôi sao của phim Bohemian Rhapsody (2018), Lucy Boynton và Lady Gaga thu hút mọi sự chú ý với phong cách make-up 2 tông màu đầy mới mẻ. Lucy Boynton chọn cách phủ viền trắng cho phần mí mắt trên và đánh tông màu nâu nhũ từ đuôi mắt xuống khu vực mí dưới.

LADY GAGA

LADY GAGA

Trong khi đó, Lady Gaga gây ấn tượng mạnh mẽ với đôi mắt khói được kẻ viền và tạo khối cầu kỳ. Hai màu phấn mắt nâu sẫm và xám metallic mang đến sự tương phản độc đáo đậm chất Lady Gaga. Sự phá cách không chỉ đến từ sắc thái đối lập của màu sắc, mà còn ở tính ngẫu hứng đa dạng trong cách trang điểm này. Chưa kể là kiểu make-up này sẽ giúp mắt bạn trông to và sắc sảo hơn rất nhiều đấy!

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 2/2019)

Đừng bỏ qua