Phiêu lưu Địa Trung Hải cùng TUMI

TUMI Việt Nam vừa cho ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2016 lấy cảm hứng từ sự lãng mạn và cổ kính mang tên A MEDITERRANEAN ADVENTURE - HÀNH TRÌNH PHIÊU LƯU ĐỊA TRUNG HẢI

Lấy ý tưởng từ những chuyến phiêu lưu đến vùng đất Địa Trung Hải, với những nét văn hoá giàu truyền thống thủ công độc đáo và ấn tượng, TUMI đã cho ra đời bộ sưu tập Xuân hè 2016 – A MEDITERRANEAN ADVENTURE – HÀNH TRÌNH PHIÊU LƯU ĐỊA TRUNG HẢI trên nền đất đầy mê hoặc và huyền bí này.

Trong tuần vừa qua, TUMI vừa cho ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2016 lấy cảm hứng từ sự lãng mạn, hấp dẫn và cổ kính mang tên A MEDITERRANEAN ADVENTURE – HÀNH TRÌNH PHIÊU LƯU ĐỊA TRUNG HẢI tại khách sạn De L’Opera Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của nhiều khách mời, trong đó có nhóm người mẫu của Vietnam’s Next Top Model 2014 – 2015.

dan nguoi mau next top model

Dàn người mẫu của Vietnam’s Next Top Model 2014 – 2015

Những bờ biển với nắng vàng trải dài, làn nước trong vắt như thuỷ tính trong suốt, những mẫu sành nung được chế tác cẩn thận và tỉ mỉ dung vẫn dung dị hoà vào ánh hoàng hôn của buổi chiều tà đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế. Màu sắc trong bộ sưu tập trong đợt Xuân Hè 2016 cũng được thể hiện rực rỡ qua các màu sắc tượng trưng cho vùng đất màu mỡ; màu xanh Ma – rốc rực rỡ (Morrocan Blue), màu đỏ cổ điển Cayanne Red cùng tôn đậm nét của sắc Vàng và sắc Đá. Đây cũng chính là niềm cảm hứng vô tận của những “Công dân toàn cầu” TUMI; luôn đam mê và khám phá trên những chuyến du lịch hấp dẫn.

Mỗi bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những câu chuyện khác nhau, TUMI giới thiệu đến ba bộ sưu tập nổi bật.
Bộ sưu tập ALPHA BRAVO dành cho phái nam

Tui -vali thuoc bst chu dao Alpha 2

Túi và vali thuộc BST chủ đạo Alpha 2

 

tumi3

BST Alpha 2 và Alpha Bravo thuộc dòng Core

 

tui sling cho nam gioi thuoc bst Alpha Bravo

Túi sling cho nam giới thuộc BST Alpha Bravo

Bộ sư tập ALPHA BRAVO là bộ sưu tập mang tính thẩm mỹ cáo với sự kết hợp giữa các bảng màu Blue Geo Print, được ví như sự hoà quyện của những bản nhạc blue mạnh mẽ và những hoa văn hình học trung tính đem lại sức sống mới cho dòng sản phẩm cũng như cảm giác linh hoạt, tiện lợi nhưng không kém phần thanh lịch cho người dùng.
Bộ sưu tập TAHOE dành cho phái Nam (Ta – hơ)

BALO Nam thuoc bst Tahoe

Balo nam thuộc BST Tahoe

 

tumi2

BST vali, túi sách Tahoe

 

tumi1

BST túi sách Harisson

Một sự lựa chọn khác phù hợp cho phong cách giản dị, năng động là bộ sưu tập TAHOE. Với công nghệ hiện đại, các sản phẩm trong bộ sưu tập được thiết kế linh hoạt, tinh xảo, bền vững từ chiếc khoá kéo tráng, đường viền da chắc chắn đến các đường mày ẩn tinh vi. Đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành riêng cho những chuyến “phượt” đầy đam mê của bạn.
Bộ sưu tập VOYAGEUR dành cho phái nữ

Tui sling nu thuoc bst Voyageur

Túi sling nữ thuộc BST Voyageur

Bên cạnh ý tưởng từ màu xanh nước biển của bờ biển Địa Trung Hải, bộ sưu tập VOYAGEUR lấy cảm hứng từ khu vườn hoa nhiệt đới đầy màu sắc cộng với chất liệu nylon nhẹ, phù hợp cho những chuyến du lịch biển. Thiết kế túi chữ U bên hông và phía trước cặp – xách giúp khách hàng có thêm không gian đựng đồ. Ngoài ra, thiết kế “ngăn ẩn đựng điện thoại” ở số 1 giúp các khách hàng nữ dễ dàng cất giữ điện thoại. Hiểu được như cầu của phụ nữ, TUMI luôn liên tục thay đổi thiết kế, mang lại cảm giác mới mẻ, tiện lợi cho khách hàng cùng chức năng “Add – a – bag” giúp kết hợp các sản phẩm của bổ sưu tập VOYAGEUR khi di chuyển.

Vali - tui tote nu thuoc BST vOYAGEUR

Vali và túi tote nữ thuộc BST Voyageur

Ngoài ra, cùng với ba bộ sưu tập chính, TUMI cũng giới thiệu thêm năm bộ sưu tập cũng lấy cảm hứng từ hình ảnh của bờ biển Địa trung Hải mạnh mẽ nhưng cũng đầy cuốn hút. Bộ sưu tập HARRISON là sự cộng hưởng hài hoà giữa tính năng và kiểu dáng, hướng đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng, không gò bó bởi bất kỳ quy tắc nào, xứng đáng để trở thành người bạn “không thể thiếu” trong hành trang của những chuyến du lịch xa.

Một chiếc túi da, hành lý sành điệu và đẳng cấp của thành phố New York không thể không nhắc đến chiếc túi được chế tác từ da sỏi mềm với màu đen đặc trưng hoặc thật cá tính với dòng màu “Steel Blue” trong bộ sưu tập Noho. Sự cộng hưởng hài hoà từ phong cách phóng khoáng Địa Trung Hải và sự tinh tế của Trung Tâm Civic, thành phố San Francisco. Cuối cùng là dòng nâng cấp nằm trong bộ sưu tập nam: ALPHA 2 với thiết kế nhẹ hơn 10% so với phiên bản 2015 mang tính hữi dụng cho những chuyến du lịch xa, A – RI – VE với ”Tumi ID Lock” giúp tăng cường bảo mật, hiệu suất cao cho khách hành khi sử dụng và Tegra Lite X – Frame, dòng vali nhựa cứng với hệ thống 3 khoá chóng an toàn, là người bạn đồng hành các chuyến đi của bạn.

tumi4

BST Arrive thuộc dòng Premium

 

cap tap sang trong dong Arrive'

Cặp táp sang trọng thuộc dòng Arrive

 

vali Tegra Lite X-Frame

Vali Tegra Lite X-Frame

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: web:http://www.tumi.com hoặc  http://www.facebook.com/tumitravel, http://www.twitter.com/tumitravel.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua