Phiên chợ vùng Provence

Hình ảnh những đóa hoa nở rộ, những mùi hương ngọt ngào cùng với những gian hàng đậm chất Pháp luôn là hình ảnh đầy nhớ nhung tại vùng đất xinh đẹp này

Nếu đã từng đặt chân đến vùng Provence nước Pháp, không ai có thể quên được hình ảnh những phiên chợ – vốn là nét đặc trưng của vùng đất yên bình tại miền Đông Nam nước Pháp. Lang thang du ngoạn tại những phiên chợ luôn mang đến những cảm xúc đậm chất thơ cho bất cứ người lữ hành nào.

Với mong muốn giới thiệu những hình ảnh phiên chợ vùng Provence đến với giới mộ điệu và đễ thỏa lòng mong nhớ của những người đã lỡ trót yêu những cảm xúc tại đây, các chuyên gia L’Occitane đã dày công nghiên cứu những dòng sản phẩm hương hoa mang đậm nét đặc trưng vùng Provence nước Pháp.

Bộ sưu tập Hoa Anh Đào – Cherry Blossom Collection

Tại Provence, những bông hoa Cherry (Anh Đào) màu hồng nhạt nữ tính nở rực tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng diệu kỳ.

Provence3
Để tôn vinh vẻ đẹp nên thơ của loài hoa này, L’Occitane đã sáng tạo dòng sản phẩm được yêu thích với hương thơm tươi mới và ngọt ngào như những cánh hoa Anh đào dịu dàng trong ngày đầu xuân.

Bộ sản phẩm Hoa Oải Hương – Lavender Collection

L’Occitane sử dụng Lavender (hoa Oải Hương) được trồng chuyên biệt tại những nông trại hợp tác ở vùng Plateau de Sault thuộc Haute-Provence. Hương thơm của Oải Hương là kết tinh của tâm hồn vùng Provence, nhẹ nhàng và thư thái.

Provence5

Oải Hương được sử dụng trong nhiều sản phẩm L’Occitane như nước hoa, dưỡng thể, sữa tắm, nến thơm và tinh dầu.

Bộ sản phẩm Hoa Mẫu Đơn – Peony Collection

Chăm sóc cơ thểDòng sản phẩm Peony (hoa Mẫu Đơn) có chứa chiết xuất hoa Mẫu đơn từ vùng Drôme miền Nam nước Pháp với hương thơm rất đặc biệt, rất tươi mới, thô mộc như mùi cỏ non mới cắt.

Provence2

Bộ chăm sóc cơ thể

Provence1

Bộ chăm sóc da mặt

 

Bộ sản phẩm Hoa Hồng – Rose collection

Rose (hoa Hồng) là mùi hương cổ điển gắn liền với những chuyện tình lãng mạn, với vẻ đẹp và sự thanh nhã. Hương thơm gợi cảm, ngọt ngào dành cho mọi phụ nữ. Hãy nuông chiều bản thân với bộ sưu tập Hoa hồng gồm nước hoa, sữa tắm, xà phòng, sữa dưỡng thể và nến thơm.

Provence

Bộ sưu tập Cỏ Roi Ngựa – Verbena Collection

Trong số tất cả các loại thảo mộc tại vùng Provence, có một loại đặc biết với mùi hương chanh tươi mát mang sự sảng khoái cho cơ thể và cả tâm hôn, đó là cỏ roi ngựa – Verbena.

Provence4

Vào mùa thu hoạch hương thơm từ các giỏ thu hoạch đầy ắp Verbena mang đến một không gian mùi hương đầy đặc trưng đến các thị trấn vùng Provence, hãy khám phá bộ sưu tập từ L’Occitane với các loại nước hoa và các sản phẩm chăm sóc cơ thể đặc biệt từ Cỏ Roi Ngựa.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua