Phần mềm quản lý salon và spa PLA8+ chìa khóa thành công cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý salon và spa PLA8+ vừa được giới thiệu, đem đến cho các chủ salon và spa những tiện ích tuyệt vời trong việc quản lý cơ sở của mình

Phần mềm chuyên nghiệp quản lý salon PLA8+ là gì?

Phần mềm quản lý salon và spa PLA8+ là sản phầm giúp các chủ salon quản lý một cách toàn diện và chính xác nhất. PLA8+ hướng tới giải quyết các khó khăn cho chủ doanh nghiệp trong quản trị các salon và spa bởi tính năng hiệu quả và tiện dụng.

Tính năng chăm sóc khách hàng

Một trong những tính năng tuyệt vời của phần mềm quản lý salon và spa PLA8+ là tính năng quản lý khách hàng. Phần mềm quản lý salon và spa PLA8+ lưu giữ các thông tin liên quan đến khách hàng như ngày sinh nhật, thời điểm làm tóc trước đó, loại mỹ phẩm đã sử dụng…. Với những thông tin này, chủ salon có thể chăm sóc khách hàng một cách tận tình như: chúc mừng sinh nhật, đặt lịch hẹn, đặc biệt có được lịch sử chăm sóc tóc chi tiết và khoa học.

Với tính năng này, chủ salon dễ dàng chăm sóc một cách tận tình và đúng thời điểm giúp cho mối quan hệ giữa khách hàng và chủ salon trở nên thân thiết và gắn bó hơn.

Quản lý nhân viên

Phần mềm quản lý salon PLA8+ giúp các chủ salon chấm công, quản lý giờ làm việc của nhân viên một cách dễ dàng hiệu quả. Đặc biệt, PLA8+ giúp cho chủ salon biết được từng nhân viên đã hoàn thành công việc để tính tỉ lệ phần trăm hoa hồng cho nhân viên nhanh và chính xác nhất cũng như biết được khách hàng đánh giá thế nào về nhân viên của mình.

Quản lý kho

Phần mềm quản lý salon PLA8+ giúp quản lý toàn bộ các loại sản phẩm mỹ phẩm, hóa chất được nhập vào salon. Phần mềm quản lý salon PLA8+ giúp cho chủ salon quản lý số lượng hàng hóa còn lại trong salon để có kế hoạch nhập hàng cho phù hợp.

Đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp các chủ salon có thể dễ dàng truy cập và biết rõ thông tin về các loại mỹ phẩm, hóa chất hiện có mà không cần kiểm kê lại.

20170628 phan mem quan ly salon va spa pla8+ hinh 01

Đại diện công ty phần mềm PLA 8+ và các khách hàng cùng nhau chạm tay vào 5 cánh sao – biểu tượng phần mềm PLA 8+

Chức năng báo cáo doanh thu

Phần mềm quản lý salon PLA8+ có thể xuất báo cáo doanh thu cho một chuỗi các salon mà nhà tạo mẫu sở hữu hoặc xuất báo cáo doanh thu theo từng salon.

Không những thế, phần mềm lập báo cáo cho doanh thu theo từng loại sản phẩm dịch vụ trong salon. Ngoài ra, phần mềm quản trị salon PLA8+ cũng có thể lập báo cáo doanh thu cho từng nhân viên tại cửa hàng.

Đây là tiện ích giúp các chủ salon dễ dàng kiểm soát được doanh số và lợi nhuận của salon mình quản lý. Chính điều này giúp chủ salon hoạch định tầm nhìn dài hạn cũng như chiến lược kinh doanh trong từng giai đoạn.

Phần mềm quản lý salon PLA8+ có thể hoạt động trên điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop. Do vậy, chủ salon có thể sử dụng phần mềm ở bất cứ nơi đâu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Không chỉ thế, phần mềm quản lý salon PLA8+ còn có thể nhắn tin SMS chúc mừng sinh nhật hoặc nhắc hẹn làm tóc cho khách hàng. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý salon PLA8+ so với các loại phần mềm quản trị khác trên thị trường.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua

Từ khóa cho bạn