Phạm Hương “lột xác” với hình tượng Girl Boss đầy quyền lực

Với định nghĩa Girl Boss, thời trang phái nữ Việt sẽ chính thức bước sang trang mới, khi mọi giới hạn đều bị phá vỡ để tôn vinh vẻ đẹp “nữ quyền” đúng nghĩa

Nếu như xuyên suốt năm 2017 là sự đổ bộ của cơn bão mang tên “IT Girl”, phủ sóng khắp thế giới và BST cùng tên của Angela Phương Trinh nhận được sự hưởng ứng từ rất nhiều cô gái trẻ, cũng như các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí thì đầu 2018 lại là thời điểm lên ngôi của xu hướng Girl Boss.

Sự bùng nổ của hashtag #GirlBoss trên các trang mạng xã hội không chỉ đơn giản là trào lưu nhất thời mà đây còn là tuyên ngôn mới dành cho những cô nàng mạnh mẽ, độc lập nhưng không kém phần quyến rũ, thu hút. Họ là những người chinh phục được thành công nhờ sự chăm chỉ, quyết tâm trong công việc, nhưng đồng thời cũng biết cách dành thời gian cho những niềm đam mê, sở thích cá nhân và tận hưởng cuộc sống của chính mình.

Những gương mặt tiêu biểu cho trào lưu mới này là các nhân vật cộm cán có câu chuyện truyền cảm hứng như: Hoa hậu Phạm Hương, Quán quân The Face Vietnam Phí Phương Anh, người mẫu Nhã Trúc, Fashionista Diệp Linh Châu, beauty blogger Trisha Đỗ, Julia Đoàn… Có câu “làm hết sức, chơi hết mình” chắc hẳn là dành cho những Girl Boss chính hiệu này.

Phạm Hương – người đẹp tiêu biểu cho hình tượng Girl Boss

Được công chúng ví như một “Hoa hậu quốc dân” và là người nhận được nhiều sự ủng hộ nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương dù đã kết thúc nhiệm kì đương kim Hoa hậu nhưng vẫn luôn là hình tượng truyền cảm hứng trong mắt giới trẻ.

Người đẹp vẫn giữ lửa với những hoạt động cộng đồng, không ngừng chứng minh bản lĩnh của mình khi liên tục thử sức ở những vai trò mới tại các show truyền hình  thực tế đình đám, hoàn thành xuất sắc vai trò MC trong những chương trình lớn, cũng như là gương mặt được nhiều thương hiệu ưu ái lựa chọn làm đại sứ.

PHAM HUONG - GIRL BOSS (3)

Hình ảnh cánh cửa thang máy mở ra cho thấy một kế hoạch của nàng Hoa hậu này đang hé lộ với một Phạm Hương đầy khác lạ khi xuất hiện trong bộ vest mang đậm chất menswear, thần thái mạnh mẽ, đầy cá tính và ánh mắt quyền lực của một “Girl Boss” đúng nghĩa

Phí Phương Anh – đại diện cho phong cách của một Girl Boss chính hiệu

Bằng sự nỗ lực không ngừng và thể hiện được tố chất của bản thân, Quán quân Gương mặt thương hiệu Phí Phương Anh không chỉ là gương mặt quen thuộc được nhiều nhà mốt săn đón mà cô còn liên tục góp mặt trong những ấn phẩm thời trang cao cấp, nghệ thuật và từng được xuất hiện trên trang chủ của Vogue – chuyên trang thời trang bậc nhất thế giới. Ngoài việc xây dựng hình ảnh high-fashion, thay đổi liên tục nhiều kiểu, màu tóc khác nhau thì Phí Phương Anh còn truyền cảm hứng cho giới trẻ khi vừa làm, vừa học với khả năng tự chủ về tài chính, xứng danh là Girl Boss 9x đáng ngưỡng mộ.

PHI PHUONG ANH - GIRL BOSS (2)

Quán quân The Face Vietnam 2016 “chất hết nấc” trong set đồ cá tính với combo: áo thun typo với dòng chữ “Girl Boss” đầy quyền lực và quần cạp cao, ống suông thời thượng

Người mẫu Nhã Trúc – nàng Girl Boss thành công bằng sự khác biệt

Gây ấn tượng kể từ khi tham gia Vietnam’s Next Top Model – chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng hàng đầu Việt nam, Nhã Trúc luôn khiến khán giả thán phục bởi sự thông minh trong từng thử thách và phong cách thời trang mang đậm cá tính của riêng cô. Bước ra khỏi cuộc thi, Nhã Trúc tự tin lựa chọn một con đường khác biệt và đến nay, cô đã gặt hái được nhiều thành công khi sở hữu agency của riêng mình, trở thành đạo diễn catwalk cho nhiều show thời trang lớn trong nước.

NHA TRUC - GIRL BOSS (2)

Thiết kế blazer phong cách menswear phù hợp gần như hoàn hảo với hình thể của Nhã Trúc và tôn lên vóc dáng thanh mảnh, cùng gương mặt góc cạnh của cô

Diệp Linh Châu – quý cô thời thượng đầy cá tính

Là một trong những cái tên quen thuộc của làng thời trang Việt, Diệp Linh Châu luôn biết cách tạo điểm nhấn nổi bật cho mình khi xuất hiện tại những sự kiện mà cô tham gia. Bên cạnh đó, cô cũng là một trong những minh chứng hùng hồn cho sự bùng nổ của trào lưu Girl Boss, khi là người phụ nữ luôn biết cách thể hiện cái tôi một cách tinh tế nhưng không kém phần cá tính qua phong cách thời trang của mình.

DIEP LINH CHAU - GIRL BOSS (2)

Phong cách tối giản với bộ vest đen “nửa kín nửa hở” cá tính, phối cùng quần ống loe ton-sur-ton tôn dáng, khoe triệt để đôi chân dài và thân hình chuẩn của nàng fashionista Sài Thành

Julia Đoàn – nàng Girl Boss bản lĩnh làm chủ cuộc sống của chính mình

Julia Đoàn từng là một hiện tượng nổi tiếng trong làng thời trang nhờ phong cách street style sành điệu, vô cùng cá tính. Ở Julia Đoàn, hình tượng Girl Boss được thể hiện rõ nhất qua việc giữ lửa với đam mê. Từ một cô sinh viên Việt kiều Đức chọn quay về quê hương để xây dựng sự nghiệp của riêng mình vào năm 2012, đến nay Julia Đoàn đã trở thành bà mẹ một con, vừa chăm lo cho gia đình nhỏ, vừa một tay quản lý công ty trang sức riêng của mình. Dù khá bận rộn với công việc và cuộc sống gia đình nhưng không vì thế mà cô đánh mất đi đam mê với thời trang và đặc biệt luôn giữ hình ảnh nàng Girl Boss lí tưởng: “Làm hết sức, chơi hết mình” mà nhiều cô gái trẻ hướng đến.

JULIA DOAN - GIRL BOSS (2)

Fashionista Julia Đoàn với vẻ ngoài cực cool ngầu trong bộ suit đen mix cùng giày cao gót quai mảnh và mũ rộng vành

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua